top of page

20 du thuyền cho thuê hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương (Kỳ 2) - Hồng Kông

Khi khu vực Châu Á và Thái Bình Dương dần mở cửa trở lại các bến du thuyền, nhiều chuyên gia đều tin năm 2022 có vẻ là thời điểm hoàn hảo để thuê du thuyền tư nhân. Sau phần giới thiệu chung của kỳ 1, hãy cùng tìm hiểu về các du thuyền cho thuê hàng đầu ở Hồng Kông.


Lady Lorraine, Hồng Kông


Lady Lorraine là du thuyền buồm cho thuê lớn nhất và ấn tượng nhất ở Hồng Kông. Vào năm ngoái, nó đã được chứng minh là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhóm gia đình muốn thoát khỏi thành phố và khám phá khoảng 230 hòn đảo của quần đảo Hồng Kông.


Với đường sống thuyền cao 30m, thân tàu bằng thép và có trọng lượng choán nước khoảng 120 tấn, chiếc tàu này được chế tạo dựa trên sự duyên dáng và tính tiện nghi chứ không phải vì tốc độ. Con tàu đã được tân trang hoàn hảo cho những ai đánh giá cao phong cách và sự thoải mái của một chiếc thuyền buồm cổ điển do Thổ Nhĩ Kỳ đóng, cung cấp chỗ ở sang trọng trong bốn cabin ốp gỗ được trang bị tốt - lý tưởng cho những chuyến khám phá các hòn đảo xa xôi, rạn san hô và các vịnh hoang vắng trong nhiều ngày.


Trên tàu là một loạt "đồ chơi" nổi toàn diện, đảm bảo sẽ khiến những người trẻ tuổi sung sức nhất chơi tới khi mệt nhoài. Các đầu bếp từng đoạt giải thưởng, hướng dẫn viên cho trẻ em và huấn luyện viên lặn đều có thể được cung cấp theo yêu cầu. Năm ngoái, Lady Lorraine thậm chí còn tổ chức tuần trăng mật cho một cặp đôi không thể đi du lịch nước ngoài do bị hạn chế đi lại nghiêm ngặt.


Giá thuê từ $12,760/ ngày.


Sanlorenzo SL78, Hồng Kông


Du thuyền tuyệt đẹp do hãng tàu Ý đóng được chuyển giao cho Hồng Kông vào năm 2021, là một sự bổ sung tuyệt đẹp cho đội tàu thuê của thành phố. Du thuyền có sẵn cho các nhóm tư nhân, những người đánh giá cao trải nghiệm thuê du thuyền riêng biệt hơn trong một môi trường sang trọng. SL78 trông rất thể thao và nhanh chóng trong khi tiết kiệm chi phí một cách đầy ấn tượng với tốc độ thấp, và khả năng di chuyển quãng đường dài với bốn cabin rộng rãi, có cung cấp chỗ ở qua đêm.


Bên trong thuyền có bài trí một quầy rượu có không gian mở, với phòng trưng bày trên boong chính và bốn cabin dành cho khách, bao gồm một master suite, một VIP và hai cabin đôi. Vào những ngày đẹp trời, du khách thích được thư giãn trong khu vực tiếp khách có bóng râm rộng rãi trên mũi tàu và ngắm nhìn quang cảnh phía trước. Con tàu họ hàng của nó, một chiếc Sanlorenzo SL76, cũng có sẵn để thuê.


Giá thuê từ $17,600/ ngày.


Sunseeker 74 Predator, Hồng Kông


Chứa được 15 khách cho thuê tàu trong ngày hoặc sáu khách cho những chuyến phiêu lưu qua đêm, Sunseeker 74 do Anh chế tạo vẫn là một lựa chọn phổ biến kể từ khi nó đến Hồng Kông vào năm 2019. Du thuyền cực kỳ phong cách và sang trọng này rất lý tưởng cho các vùng biển địa phương. Nó còn có thể vươn tới những vùng biển xa xôi với thời gian nhanh gấp đôi. Dựa trên động cơ đôi 1.900 mã lực, Sunseeker Predator sẽ đưa bạn đến đích một cách dễ dàng với rất nhiều cú tăng tốc "razzmatazz" ở tốc độ 40 hải lý/giờ. Quán rượu lớn của nó được thiết kế rất phong cách để thư giãn và giải trí.


Predator 74 mới có tất cả các điểm nổi bật của sự tuyệt vời: phong cách nổi bật, sức mạnh vượt trội và cách bố trí ánh sáng và không gian đầy sáng tạo.


Giá thuê từ $12,760/ ngày.


Happy Fifty, Hồng Kông


Happy Fifty là chiếc du thuyền buồm catamaran Bali 4.8 dành cho những ai thích dành thời gian và trải nghiệm dịch vụ thuê tàu không có tiếng ồn của động cơ hàng hải. Bali 4.8 foredeck cung cấp hai băng ghế hình chữ L bao quanh một chiếc bàn lớn, một hiên tắm nắng rộng đầy đủ và một cầu bay ấn tượng. Cấu trúc hai thân và thiết kế nội thất cho phép chỗ ở rộng rãi trong các boong dưới của du thuyền. Đồng thời, cánh buồm ổn định và mớn nước nông của nó có nghĩa là ngay cả những vịnh cạn cũng có thể được khám phá một cách an toàn và thoải mái.


Giá thuê từ $4,850/ ngày.


Jinlong 46M, Hồng Kông


Siêu du thuyền này có thể chứa 40 khách cho thuê tàu trong ngày, lý tưởng cho các sự kiện của công ty hoặc một đại gia đình hoặc lễ kỷ niệm kinh doanh. Jinlong 46m là một ngôi sao mới trong gia đình du thuyền Jinlong và được chế tạo từ nhiều loại hợp kim nhôm.


Jinlong 46M được trang bị hai động cơ siêu hiệu suất MTU 16V2000M84 và hai máy phát Volvo Penta 130Kw. Không gian thân tàu được thiết kế khéo léo và thiết kế khoang trong mở để cảm nhận sự ấm áp của tia nắng, ngay cả trên phần boong tàu thấp nhất. Tàu tự hào có một khu làm việc "business zone" chuyên dụng và một phòng tập thể dục riêng.


Giá thuê từ $36,740/ ngày.


Bài: Phương Loan


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page