top of page

142 Atrium - Siêu du thuyền đặc biệt sở hữu giếng trời đẳng cấp khách sạn năm sao



142 Atrium - Cái tên mới nhất đến từ Burger Boat Co. đã nói lên tất cả: Một siêu du thuyền dài 142 feet với điểm nhấn là giếng trời. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các phần còn lại trên thân tàu tỏ ra nhàm chán hơn.


Xưởng đóng tàu Mỹ đã làm việc với nhà thiết kế hàng đầu người Anh - Evan K. Marshall để có được bản thiết kế ưng ý nhất cho cả nội thất lẫn ngoại thất. Mục đích ban đầu của lần hợp tác này đơn giản là tạo ra một điểm nhấn có một không hai ở trung tâm du thuyền.




Khu giếng trời sở hữu khung cảnh xa hoa hệt như tiền sảnh của một khách sạn năm sao, tạo nên tông màu chủ đọa cho phần còn lại của nội thất. Boong dưới cung cấp chỗ ở cho tối đa 12 khách, với suite sang trọng dành riêng cho chủ sở hữu và 5 stateroom. Burger cho biết tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, cửa kính lớn hướng tầm nhìn ra đại dương và đón nắng.


Một điểm nổi bật khác là thứ mà nhóm thiết kế gọi là “boong vô cực”. Khu vực này cơ bản là một bước đi mới mẻ trong thiết kế beach club nhằm mục đích đem lại khả năng kết nối tốt hơn với đại dương bằng cách bổ sung các bậc thang dẫn trực tiếp xuống nước. Trong khi đó, ở phía trên, hành khách có thể thư giãn tại sky lounge, nơi được bài trí với bể sục và ghế ngồi sang trọng.




Đúng như mong đợi, chủ sở hữu có thể cá nhân hóa 142 Atrium theo ý muốn thông qua việc hợp tác chặt chẽ với Burger và Marshall.


Marshall cho biết trong một tuyên bố: “142 Atrium là hiện thân của tay nghề thiết kế và chế tạo tinh xảo nhất, và tôi rất vui mừng khi thấy tầm nhìn của chúng tôi trở thành hiện thực”.





Một sản phẩm mới đương nhiên cũng cần được trang bị công nghệ tiên tiến để đảm bảo trải nghiệm mượt mà và hiệu quả. Burger cũng có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật, được xếp hạng là nhà sản xuất du thuyền tùy chỉnh lâu đời nhất và có lẽ là uy tín nhất tại Mỹ. Thương hiệu này được ra mắt vào năm 1863 và sau đó được tái sinh vào những năm 1990. Nhà máy đóng tàu công nghệ cao ở Wisconsin, hiện bao gồm bảy tòa nhà lớn, đã giao 40 du thuyền mới trong hơn 30 năm qua. Và 142 Atrium rõ ràng đã kế thừa tinh hoa từ bề dày lịch sử này.




Bài: Hiếu Võ - Theo Robb Report

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page