top of page

Chờ đón Fort Lauderdale International Boat Show 2022 với 11 mẫu du thuyền mới


Sự kiện Fort Lauderdale International Boat Show (FLIBS) 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng này (26-30 tháng 10) với sự góp mặt từ nhiều tên tuổi lớn trong ngành để giới thiệu các dự án mới nhất của họ đến thị trường Hoa Kỳ. Và dưới đây là danh sách những cái tên bạn không nên bỏ qua nếu có ý định tham gia buổi triển lãm năm nay.


Project Aura


Project Aura, hay trước đây được gọi là YN19650, sẽ chính thức ra mắt tại Fort Lauderdale Boat Show. Đây sẽ là sự bổ sung mới nhất cho dòng siêu du thuyền bọc thép của Heesen với thiết kế ngoại thất bắt mắt lấy cảm hứng từ ô tô, đảm nhiệm bởi Clifford Denn. Trong khi đó, Reymond Langton phụ trách việc tạo ra một không gian nội thất mang phong cách Scandi-chic bình dị xoay quanh những đường thẳng mạnh mẽ và những gam màu mang âm hưởng từ đại dương.


Ocean Alexander 28E


Sau khi ra mắt tại Sanctuary Cove International Boat Show ở Úc vào đầu năm nay, Ocean Alexander 28E sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Mỹ nhân sự kiện lần này. Là một phần của dòng du thuyền thám hiểu nổi danh của Ocean Alexander, chiếc du thuyền này đã đánh dấu một lần hợp tác nữa với nhà thiết kế Evan K.Marshall để hoàn thiện cả về ngoại thất lẫn nội thất. Chiếc du thuyền năm phòng này sẽ cung cấp nhiều không gian rộng mở với các tính năng bao gồm một skylounge lấy cảm hứng từ căn hộ áp mái, một phòng saloon thoáng đãng bao gồm cả khu vực tiếp khách và ăn uống, và cả một bệ bơi ngoại cỡ.


CLX96


Sau khi tổ chức thành công sự kiện ra mắt ở Hồng Kông vào đầu năm nay, chiếc flagship mới nhất của CL Yachts đã được vận chuyển đến Mỹ để ra mắt tại Fort Lauderdale. Nhà thiết kế Jozeph Forakis đến từ Milan chịu trách nhiệm thiết kế nội thất và ngoại thất của du thuyền, với chủ đích nhắm riêng tới thị trường Mỹ. Các điểm nổi bật trên thuyền bao gồm “sky deck” với bàn ăn ngoài trời ở phía sau và cả một beach club rộng lớn với bệ bơi thủy lực.


Tri-Deck FD110


Ra mắt vào mùa hè năm nay, Tri-Deck FD110 là phiên bản lớn nhất cho đến nay trong loạt Fast Displacement do nhà thiết kế lừng danh nhà Horizon - Cor D. Rover thiết kế. Chiếc du thuyền năm cabin này sẽ tiếp tục áp dụng sự kết hợp giữa các cửa kính lớn đặc trưng và các boong thuyền dài bất thường để tạo điểm nhấn.


Tri-Deck FD100


Thêm một tác phẩm nữa từ Horizon cũng sẽ ra mắt lần đầu tiên ở Fort Lauderdale cùng với FD110, FD100 sẽ sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn một chút. Du thuyền có nội thất hiện đại được thiết kế bởi Design Studio JAC có trụ sở tại Miami, sử dụng các vật liệu tự nhiên chất lượng cao như đá thiên nhiên và tấm ốp tường bằng gỗ sồi châu Âu. Tương tự như FD110, những tấm cửa kính cao từ sàn lên trần cho phép ánh nắng đi qua tràn ngập không gian bên trong du thuyền mỗi khi rong rủi trên biển.


SP110


Sau màn ra mắt thành công tại Cannes Yachting Festival, SP110 cũng đang tiếp tục chuẩn bị ra mắt tại Mỹ. Du thuyền thể thao chạy bằng thủy lực này là chiếc đầu tiên trong dòng SP (Smart Performance) của hãng Sanlorenzo, đánh dấu sự gia nhập thị trường du thuyền thể thao của thương hiệu này. Marco Arnaboldi phụ trách khâu thiết kế thân tàu, với Bernardo Zuccon chịu trách nhiệm thiết kế cho vẻ ngoài thanh mảnh của nó và Piero Lissoni đảm nhận phần nội thất.


90 Ocean


Xưởng đóng tàu từ Anh Quốc - Sunseeker sẽ hiện diện tại Fort Lauderdale Boat Show để giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình - 90 Ocean tới thị trường Mỹ. Phần gầm và mũi thuyền lớn bất thường của du thuyền giúp nó tăng thêm 20% ​​về khối lượng tổng thể và 25-30% không gian khả dụng. Một trong những điểm nhấn cần nói đến của 90 Ocean là beach club được trang bị giường tắm nắng X-Tend, sản phẩm đã chiến thắng tại hạng mục Sáng tạo của năm tại BOAT International Design and Innovation Awards 2022.


88 Yacht


Xuất hiện lần đầu tại Cannes Yachting Festival 2021, 88 Yacht của nhà Sunseeker giờ đây đã cập bến tại Hoa Kỳ. Tương tự như 90 Ocean, một trong những điểm nổi bật của 88 Yacht là beach club sử dụng giường tắm nắng X-Tend cùng không gian khả dụng rộng hơn hẳn so với các du thuyền cùng kích thước. Khu flybridge nhỏ gọn của nó cũng có thể được tùy chỉnh để chứa một hồ bơi spa vô cực dành cho tối đa năm khách với đệm tắm nắng bố trí ở hai bên.


Ferretti Yachts 860


Được chế tạo theo yêu cầu từ một chủ sở hữu người Ý, chiếc đầu tiên trong dòng Yachts 860 của Ferretti sẽ ra mắt thị trường Mỹ tại Fort Lauderdale. Siêu du thuyền flybridge đã hạ thủy từ tháng 6 năm 2022, chỉ 8 tháng sau khi dự án được công bố lần đầu, và phần nội thất được thiết kế studio Ideaeitalia, trong khi Filippo Salvetti chịu trách nhiệm trang hoàn vẻ ngoài của nó.


Galeon 800 Fly


Kết hợp kiểu dáng mạnh mẽ với khả năng vận hành ấn tượng, phần thiết kế nội và ngoại thất của Galeon 800 Fly đều do Tony Castro phụ trách. Được thi công tại Ba Lan, chiếc du thuyền này có thể chứa tối đa tám hành khách với phong cách bố trí nội thất kiểu open-galley cùng hàng loạt các chi tiết trang trí đậm tính nghệ thuật.


SL120A


Chiếc flagship của dòng Asymmetric đến từ hãng Sanlorenzo đã được công bố từ năm 2020. Và đúng với tên gọi của mình, chiếc du thuyền này sở hữu một bố cục bất đối xứng giúp chứa đựng được khối lượng đồ nội thất lớn hơn. Sau khi xuất hiện lần đầu tiên tại Cannes Yachting Festival, SL120A hiện đang trên đường tới Hoa Kỳ để góp mặt tại Fort Lauderdale International Boat Show năm nay.


80 Sunreef Power


Sunreef Yachts sẽ cho siêu phẩm 80 Sunreef Power nổi tiếng của mình xuất hiện tại triển lãm năm nay. Chiếc catamaran được quảng bá là sẽ cho phép bạn chu du khắp các vùng biển với sự thoải thái tối đa. Các điểm nổi bật bao gồm phần sân hiên full-beam, kho chứa xuồng lớn, bệ bơi ở thân sau có thể hạ thấp xuống dưới mực nước biển và một flybridge rộng rãi.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page