top of page

Vripack hé lộ mẫu du thuyền thám hiểm mới mang tên Rock XL

Nối tiếp bước chân của chiếc Rock, studio đến từ Hà Lan - Vripack đã mở rộng dòng du thuyền thám hiểm của hãng với hai mẫu du thuyền mới mang tên Rock XL và Big Rock lần lượt dài 33m và 42m.


Nhà thiết kế đến từ Vripack, Robin de Vries chia sẻ:”Chúng tôi giữ nguyên tất cả các yếu tố trong mẫu Rock rồi làm cho nó lớn và tốt hơn. Tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng giá trị cốt lõi là trải nghiệm của hành khách cần phải được cải thiện và nâng cấp hơn nữa.”


Là “anh lớn” của mẫu Rock, chiếc Rock XL đầu tiên được đóng vào tháng 9.2020 và mất 16 tháng để hoàn thành. Những đặc trưng của mẫu du thuyền này bao gồm không gian có thể chứa một chiếc tàu trung chuyển dài 5,6m nằm ở đuôi thuyền và phần mũi tàu được mở rộng một cách đáng kể.


De Vries ước tính rằng không gian sinh hoạt và cabin trên thuyền lớn hơn 50% so với “đàn em” là mẫu du thuyền Rock.


Ngoài ra, khu vực của chủ thuyền sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi như spa, phòng gym, văn phòng làm việc và khu terrace. Đặc biệt, không gian cabin chủ cũng được mở rộng cực kỳ đáng kể lên 45 mét vuông so với con số 20 mét vuông của chiếc Rock.


Với thêm 9m trong chiều dài, Rock XL sở hữu một khu lounge trên boong thượng được mở rộng và từ đây bạn có thể dễ dàng đến được khu vực hồ bơi.


De Vries cho biết:“Với thiết kế hồ bơi và khu lounge mới mẻ, boong thượng của Rock XL thật sự là một nơi lý tưởng để các hành khách có thể thư giãn và thả lỏng tâm trí mà không sợ bị làm phiền.”


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page