top of page

Đón chờ ba hương thơm, ba câu chuyện văn hóa và nhạc Jazz độc đáo tại Saxn'Art


Len lỏi giữa thành phố nhộn nhịp, nơi gió mang theo tiếng thì thầm từ những vùng đất xa xôi, ba nốt hương độc đáo - đặc trưng cho âm nhạc truyền thống của 3 nước châu Á - nay hội tụ tại Saxn'Art ngày 19 - 20/04 này!



Nốt hương Đầu, "Bản nhạc Hoa Anh Đào", mang nguồn cảm hứng từ giai điệu của Nhật Bản, được thể hiện qua phong cách tinh tế của nghệ sĩ Koto tài năng, Fumie Hihara. “Hương thơm” này gợi nhớ sự dịu dàng của những bông hoa Anh Đào nở rộ, xen lẫn với hương vị sảng khoái của trà xanh, khiến ta như thấy được vẻ đẹp thanh bình của đất nước “Mặt trời mọc” thông qua nhạc cụ truyền thống, cổ điển chấm phá cùng giai điệu hiện đại.



Nốt hương Giữa, "Hòa âm Từ Lụa", là sự tôn vinh cho những giai điệu thấm hồn Trung Hoa, thể hiện bởi nghệ sĩ chơi Erhu tài ba, Hồng Kong. Nốt hương này làm cho các giác quan của bạn chìm đắm trong hương đậm đà của gỗ đàn hương, xen lẫn với tiếng thì thầm của hoa nhài. Một sự pha trộn đặc sắc nhờ tiếng đàn Erhu đã tạo ra bức tranh cảm xúc trầm mặc ám màu thời gian.



Nốt hương Cuối, "Thanh âm của Sen" tái hiện lại những giai điệu quyến rũ của Việt Nam đầy uyển chuyển qua giọng ca mê hoặc của ca sĩ lừng danh, Hương Thanh. Nốt hương này đậm sâu mà thân thương lắm, có chút thơm ngọt ngào của hoa sen, nhảy múa trên làn hơi của cỏ xạ hương và chút cay khói mộc mạc đời thường như hương nhang.



Tất cả những hương thơm quyến rũ trên đã kết hợp và được nâng bởi giai điệu Saxophone kiệt xuất từ Trần Mạnh Tuấn. Ông được biết đến với sự linh hoạt và khả năng kết hợp nhạc truyền thống Việt Nam cùng những bản Jazz hiện đại, tạo ra một sự hòa quyện đầy sáng tạo và lôi cuốn. Một trải nghiệm độc nhất không thể chối từ.

Một lần nữa, hãy ghi nhớ ngày đặc biệt: 19 & 20/04


Đừng chần chừ kẻo bỏ lỡ đêm diễn đặc biệt này, nhanh tay ĐẶT CHỖ NGAY tại: https://forms.gle/LEevpzs9p3SND2DYA để chọn được cho mình chỗ ngồi thích hợp nhất.


Tất cả sẽ tạo nên một đêm trình diễn làm hài lòng người yêu Jazz và Fusion tại Saxn’Art club. Mỗi vị khách đến show diễn sẽ được tặng 01 ly rượu Sparkling Wine Cuvee Deor - Italy đến từ nhà tài trợ Phu & Em Group.


Cùng thưởng thức âm nhạc đỉnh cao vớ âm thanh Hi-end Vaccum Tube cho nhạc sống độc nhất tại Saxn’Art Club từ Mavis Audio Solution.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page