top of page

Triển lãm Yachting Việt Nam giới thiệu 2 thương hiệu du thuyền Regal và Parker


Vừa qua, Công ty Du thuyền Yachting Việt Nam đã tổ chức triển lãm Boatshow 2022 vào đầu tháng 4, giới thiệu các mẫu du thuyền của hai thương hiệu nổi tiếng Regal, Parker, với chủ đề: Vì sao chọn động cơ ngoài?


Triển lãm diễn ra tại Showroom du thuyền Yachting Việt Nam, bến du thuyền Saigon South Marina Club, Quận 7, TPHCM.


Các mẫu thuyền được trưng bày tại triển lãm là những mẫu thuyền mới 2022, được nhập từ Mỹ và Ba Lan: Regal LX2, Regal 21OBX (Mỹ) và Parker 770 Weekend (Ba Lan) sở hữu khối động cơ ngoài mạnh mẽ, hiệu suất tối ưu so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.


  • Mẫu thuyền Regal LX2 và Regal 21OBX sở hữu khối động cơ ngoài mạnh mẽ, công nghệ độc quyền FASTRAC HULL tạo ra đệm khí, giúp cho thuyền TĂNG TỐC NHANH HƠN 26% và TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU 30% so với các sản phẩm cùng phân khúc của các thương hiệu khác.

  • Bên cạnh là mẫu du thuyền mini Parker 770 Weekend sở hữu TSI công nghệ thân tàu hai bậc tăng tốc mạnh mẽ và vỏ thân tàu vững chắc, có thể lướt êm trên mọi điều kiện sóng. Đây chính là mẫu thuyền đa năng lí tưởng với các hoạt động giải trí, du ngoạn, câu cá.

  • Những mẫu thuyền được trang bị động cơ ngoài chính là sự lựa chọn lí tưởng với điều kiện đường thủy tại Việt Nam, thuận tiện khi thực hiện bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh động cơ. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi vận hành thuyền.

  • Với công nghệ tiên tiến, khối động cơ ngoài mang lại hiệu suất mạnh mẽ và tối ưu tốc độ, vận hành êm ái.






Đến dự triển lãm là những vị khách hàng có cùng chung đam mê du thuyền, yêu thích sự thoải mái và thư giãn trên sông nước, cùng với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành đường thủy, các đầu báo nổi tiếng trong ngành du thuyền.


Ông Trịnh Long - Giám đốc điều hành Yachting Việt Nam chia sẻ: "Trong 2 ngày triển lãm, các vị khách đã rất hào hứng khi cùng tham quan trải nghiệm thực tế du thuyền trên sông, cùng tìm hiểu những giá trị khác biệt và ưu điểm của khối động cơ ngoài. Với hoạt động trải nghiệm du thuyền thực tế tại triển lãm, khách tham quan được tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn và thư giãn trên chiếc du thuyền Regal sở hữu công nghệ tối ưu Fastrac Hull."




Ông Trịnh Long & bà Chu Thị Hồng Anh - Chủ tịch Yachting Việt Nam


Yachting Vietnam Boatshow 2022 đã kết thúc với các hợp đồng mua bán thành công cùng những vị khách VIP sau khi đến tham quan triển lãm, hứa hẹn một thị trường du thuyền đầy tiềm năng sẽ phát triển mạnh tại Việt Nam trong tương lai.



Hãy liên hệ với Yachting Việt Nam để book lịch tham quan du thuyền thực tế:
📞Hotline: 0987769960 - 0902.89.89.38 book lịch đến tham quan trải nghiệm du thuyền thực tế duy nhất tại Việt Nam.
🏢Showroom Yachting Việt Nam tại Câu Lạc Bộ Bến Du Thuyền Nam Sài Gòn SSMC: Số 9A, Trần Văn Trà, P. Tân Phong, Q7, TP.HCM
🔔Website: www.yachtingvietnam.com
🔔Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZmc... 
🔔 Facebook: https://www.facebook.com/YachtingVietnam

Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page