top of page

Triển lãm "Chống Phân Mảnh" của họa sĩ Ivan Shenevsky khai mạc thành công rực rỡ


Vào ngày 22 tháng 6 vừa qua, tại phòng tranh Mimosa - số 15-17 Phù Đổng Thiên Vương đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm cá nhân “Chống Phân Mảnh” của họa sĩ Ivan Shenevsky – một công dân nước Nga hiện đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam hơn 8 năm.


Trong không khí thân mật, gắn kết và không kém phần trang trọng, sự kiện đã đón tiếp hơn 50 khách mời bao gồm báo chí, các họa sĩ, người sưu tầm và người yêu hội họa.


Họa sĩ Ivan Shenevsky


Đặc biệt, sự kiện lần đầu được vinh dự đón tiếp ngài Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại thành phố Hồ Chí Minh – Ngài Timur Sadykov. Ngài Sadykov bày tỏ sự bất ngờ và hân hoan khi tham dự triển lãm của một công dân Nga sinh sống và làm việc tại Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa của sự kiện trong việc quảng bá nền văn hóa Nga đến Việt Nam và gắn kết tình thân hai nước.


Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại TPHCM –

Ngài Timur Sadykov


Họa sĩ Ivan Shenevsky đã gây ấn tượng mạnh mẽ với quan khách khi chia sẻ về quá trình thực hiện bức tranh canvas khổng lồ dài 20 mét. Anh đã sử dụng kỹ thuật phác thảo vô thức và thực hiện với phương thức cuốn chiếu. Điều này theo anh là một sự đột phá trong mọi quy tắc của hội họa truyền thống, từ đó tạo nên một tác phẩm độc đáo và sáng tạo. Bức canvas được ‘phân mảnh’ thành 14 tác phẩm ấn tượng với kích thước lớn nhất với chiều ngang 260cm và chiều dài 160cm.


Ngài Timur Sadykov và ông Nguyễn Cao Cường - giám đốc Mimosa Gallery


Triển lãm “Chống Phân Mảnh” sẽ kéo dài đến hết ngày 22 tháng 7 năm 2024 tại phòng tranh Mimosa. Họa sĩ Ivan Shenvesky và phòng tranh Mimosa gửi lời cảm ơn chân thành đến ngài Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại thành phố Hồ Chí Minh và toàn thể các khách mời đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện.

 


Sự kiện triển lãm tranh “Chống Phân Mảnh” không chỉ là một điểm nhấn trong đời sống văn hóa nghệ thuật mà còn là lời khẳng định về sức mạnh và tầm quan trọng của nghệ thuật trong cuộc sống. Đại diện Mimosa Gallery chia sẻ rằng tiếp tục tổ chức những sự kiện nghệ thuật chất lượng, mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm và khám phá mới cho công chúng.



Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page