top of page

Trải nghiệm Valentine lãng mạn trong thế giới Disney đa giác quan chưa từng có


Đã bao giờ bạn mơ ước bước vào những câu chuyện cổ tích của Disney, nơi phép thuật ngân nga trong từng nốt nhạc, phiêu lưu rực rỡ trong từng khung hình? Immersive Disney Animation sẽ biến giấc mơ ấy thành hiện thực, đưa bạn vượt màn ảnh, chìm đắm trong một thế giới đa giác quan chưa từng có, nơi mọi giác quan của bạn sẽ hoà thành một nhịp với nhịp đập của Disney!


Immersive Disney Animation hiện thực hóa giấc mơ bước vào câu chuyện cổ tích


Hơn 40 bộ phim hoạt hình kinh điển, từ những tác phẩm bất hủ cho đến những bom tấn hiện đại sẽ được tái sinh một cách ngoạn mục bằng công nghệ máy chiếu tối tân với hàng triệu pixel. Cùng Judy Hopps phiêu lưu xuyên Zootopia, lặn sâu đại dương với Ariel, bay trên thảm thần cùng Aladdin, chứng kiến Rafiki giới thiệu Simba hùng dũng hay ngất ngây với "Let It Go" trong thế giới băng giá của Frozen - những trải nghiệm tuyệt vời này đang chờ đón bạn tại Immersive Disney Animation!


Chưa dừng lại ở đó, hành trình kỳ diệu còn đưa bạn khám phá hậu trường sáng tạo của Walt Disney Animation Studios qua những khu trưng bày tương tác độc đáo. Bạn sẽ tìm hiểu những bí quyết thổi hồn cho các nhân vật hoạt hình và thậm chí học cách vẽ các nhân vật Disney yêu thích!


Mở màn tại Singapore vào tháng 11, Immersive Disney Animation hứa hẹn là món quà không thể tuyệt vời hơn cho mọi lứa tuổi, thắp sáng ngọn lửa diệu kỳ trong trái tim mỗi người!


Ưu đãi độc quyền cho Ngày Valentine: Đêm hẹn kỳ diệu - 88 USD cho 2 vé kèm quà tặng bất ngờ!


Tận hưởng sự lãng mạn trong đêm Valentine's Day với gói "Đêm hẹn kỳ diệu" độc quyền tại Immersive Disney Animation! Chỉ riêng trong ngày 14 tháng 2, quý khách có cơ hội đắm mình trong thế giới yêu thương đầy mê hoặc với 2 vé chỉ 88 USD. Mỗi cặp đôi sẽ nhận được một món quà lưu niệm Immersive Disney tuyệt đẹp như một dấu ấn cho đêm hẹn diệu kỳ.


Với số lượng vé có hạn, hãy nhanh tay để Disney và tình yêu đích thực đưa bạn đến với trải nghiệm khó quên tại thế giới diệu kỳ Immersive Disney Animation!


Cánh cổng đến thế giới kỳ thú của Disney đã rộng mở! Immersive Disney Animation chính thức đón chào bạn từ ngày 18 tháng 11 năm 2023 đến ngày 25 tháng 2 năm 2024, hứa hẹn những chuyến phiêu lưu đa giác quan khó quên dành cho mọi lứa tuổi.


Khung giờ:
Hằng ngày: 10:00, 11:30, 13:00, 14:30, 16:00, 17:30, 19:00, 20:30 (Lưu ý: trừ các thứ Hai hằng tuần trong năm 2024, ngoại trừ ngày 12/02)
Đặc biệt: Vào các buổi chiều thứ Tư (hai tuần/lần), lúc 16:00 sẽ có phiên chiếu dành cho người khuyết tật.

Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page