top of page

Trải nghiệm không gian thượng hạng trên Fountaine Pajot MY4.S

Hãng tàu Fountaine Pajot đến từ Pháp đã cho ra mắt mẫu du thuyền mới mang tên MY4.S với một sứ mệnh không hề đơn giản. Đó là thay thế mẫu MY37 từng bán được hơn 100 chiếc trên toàn cầu của hãng.


Fountaine Pajot đã tin tưởng và giao trọng trách thiết kế MY4.S cho hai thương hiệu có tiếng trong ngành: Daniel Andrieu phụ trách mảng kiến trúc hàng hải và Pierangelo Andreani thiết kế nội thất. Thành quả của sự hợp tác này đã cho ra đời mẫu catamaran dài 11m, rộng 5m được trang bị động cơ kép Yanmar 150 mã lực.


Đứng trước MY4.S, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những đường nét thanh lịch đầy mượt mà. Ngoài ra, hành khách sẽ bị “hớp hồn” bởi những khoảng không gian sáng sủa bên trong thuyền tại cabin chính hay khu vực saloon nối liền với phần đuôi thuyền.


Sở hữu không gian rộng rãi, MY4.S vượt mặt các mẫu du thuyền thân đơn cùng kích cỡ về sự tiện nghi và thoải mái. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau, MY4.S sẽ có hai chọn lựa bố trí nội thất khác biệt.


Trong đó, bản tiêu chuẩn sẽ bao gồm 2 cabin đôi ở mạn phải và cabin chính ở mạn trái thuyền kèm phòng tắm riêng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể chọn cách bố trí khác thích hợp cho việc kinh doanh dịch vụ thuê du thuyền với 4 cabin đôi và 2 phòng tắm.


Stéven Guédeu, Giám đốc kinh doanh tại Fountaine Pajot chia sẻ: "Chúng tôi dự kiến rằng thị trường du thuyền sẽ ngày càng sôi nổi hơn trong thời gian tới. Vì thế, không có lí do gì để chúng tôi phải ngừng đầu tư vào dòng thuyền máy cả."


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page