top of page

Trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích cùng xe thể thao Mercedes-AMG GT 43 Coupé

Mẫu xe Mercedes-AMG GT 43 Coupé mới là sự kết hợp giữa hiệu suất và sự sang trọng, tự hào với động cơ tăng áp 2.0 lít sản sinh công suất 310 kW (421 mã lực) và mô-men xoắn 500 Nm.

 

Mercedes-AMG GT 43 Coupé nổi lên như biểu tượng của dòng AMG, là sự kết hợp giữa hiệu suất vô song với thiết kế sang trọng. Sức mạnh của mẫu xe đến từ động cơ tăng áp AMG 2.0 lít, tạo ra công suất 310 kW (421 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ này là một kỳ công về kỹ thuật và là cầu nối dẫn đến tương lai, kết hợp công nghệ tăng áp khí thải điện lấy cảm hứng trực tiếp từ chỉ số octan cao của Formula 1. Dòng xe mang đến trải nghiệm lái tự nhiên, năng động và phấn khích cho toàn bộ chặng đường.



Khả năng điều khiển xe đã cải tiến hơn nhờ hệ dẫn động cầu sau được thiết kế tỉ mỉ và phân bổ trọng lượng tối ưu của xe. Những tính năng này kết hợp nhằm mang đến sự nhanh nhẹn và khả năng phản hồi đơn giản hơn cho GT 43. Hệ thống truyền động cũng tạo điều kiện cho việc sang số nhanh và về số nhanh nhiều lần, đảm bảo GT 43 phản ứng tức thời và trôi chảy trước mọi thao tác đầu vào của người lái. Tốc độ phản hồi nhanh nhạy là đặc điểm nổi bật của thương hiệu AMG.


 

Khí động học chủ động đóng một vai trò quan trọng trong phong cách thiết kế của GT 43, với các tính năng như hệ thống AIRPANEL và cánh lướt gió phía sau có thể mở rộng, thích ứng theo thời gian thực với các điều kiện lái xe. Điều này giúp cải thiện hiệu quả khí động học, độ ổn định và hiệu suất của xe ở tốc độ cao. Những đổi mới như vậy nhấn mạnh sự khác biệt của Mercedes-AMG trong việc vượt qua các ranh giới về thiết kế và kỹ thuật ô tô.

 

Hệ thống treo lò xo thép AMG được tăng cường bởi các bộ phận treo bằng nhôm nhẹ đã giúp giảm trọng lượng tổng thể của xe, đồng thời tăng cường đáng kể khả năng xử lý và cảm giác lái cho xe. Việc sử dụng lò xo cuộn nhẹ và bộ ổn định thanh xoắn giúp cải thiện hơn nữa trải nghiệm lái xe, mang lại sự cân bằng tối ưu giữa sự thoải mái và hiệu suất.


 

Nội thất của AMG GT 43 là thế giới của sự sang trọng và tinh tế. Buồng lái có cụm đồng hồ kỹ thuật số được gói gọn trong màn hình ba chiều, mang lại trải nghiệm lái xe được cá nhân hóa thông qua các chế độ xem có thể lựa chọn riêng. Điểm thu hút nhất của nội thất là màn hình trung tâm 11,9 inch đặt dọc với hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất, màn hình đa thông tin sau vô-lăng 12,3 inch. Người lái có quyền truy cập vào công cụ AMG Performance và AMG Track Page để theo dõi số liệu vòng đua.

 

Ghế ngồi trên GT 43 không kém phần sang trọng, với ghế thể thao AMG bọc da Nappa là tiêu chuẩn, đồng thời chủ xe cũng có thể lựa chọn các loại ghế AMG hiệu suất cao với đệm hông nếu thường sử dụng GT 43 trong đường đua. Bên cạnh đó, thông qua chương trình MANUFAKTUR, mẫu xe cũng cho phép chủ sở hữu điều chỉnh GT 43 theo sở thích cá nhân.

 


Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h đạt được chỉ trong 4,6 giây giúp chiếc coupe đạt tốc độ tối đa là 280 km/h. Những con số này phản ánh sức mạnh và kỹ thuật của chiếc xe, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe vô cùng phấn khích.

 

Số liệu về mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải càng làm nổi bật sự cân bằng giữa hiệu suất và trách nhiệm của GT 43. Với mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 10,3 lít/100 km và lượng khí thải CO2 là 235 g/km, GT 43 thể hiện cam kết của Mercedes-AMG trong việc quản lý môi trường mà không ảnh hưởng đến sức mạnh hay cảm giác lái thú vị.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page