top of page

Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cùng hai mẫu loa nội thất Beosound mới đến từ nhà B&O


Bang & Olufsen giới thiệu hai mẫu loa nội thất Beosound A9 và Beosound 2 thế hệ mới. Bên cạnh các màu sắc Đen Antraxit (Black Athracite), Tông Vàng (Gold Tone) và Nhôm tự nhiên (Natural Aluminum) mới, hai mẫu loa này giờ đây gia nhập loạt sản phẩm sẵn sàng cho tương lai của Bang & Olufsen với nền tảng phần mềm nổi tiếng Mozart.


Phó Chủ tịch Tiếp thị Sản phẩm của Bang & Olufsen, Michael Henriksson cho biết: "Hôm nay, chúng tôi tự hào chuẩn bị cho hai trong số những chiếc loa nội thất phổ biến nhất của mình sự sẵn sàng cho tương lai". "Thiết kế vượt thời gian không chỉ là sản xuất những sản phẩm bền bỉ, mà còn là tạo ra những thiết kế khiến mọi người say mê và tự hào sở hữu trong nhiều thập kỷ."


Trái tim của nền tảng Mozart của Bang & Olufsen là hệ mô-đun có thể thay thế, được nạp sẵn năng lực xử lý đủ mạnh mẽ để nhận các bản cập nhật phần mềm và tính năng trong nhiều năm nữa. Nếu công nghệ kết nối và truyền phát trực tuyến trở nên lỗi thời, mô-đun này có thể được thay thế bằng phiên bản mới nhất - mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời suốt nhiều thập kỷ tới.


Beosound A9 thế hệ thứ 5


Beosound A9 định nghĩa thế nào là thiết kế vượt thời gian cho mọi sản phẩm Bang & Olufsen ngày nay. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, thiết kế hình tròn nổi tiếng của Oivind Slaatto cho đến giờ vẫn là một trong những sản phẩm phổ biến nhất, giữ vai trò tiên phong trong thiết kế. Beosound A9 lấp đầy không gian sống với âm thanh phong phú và mạnh mẽ, đồng thời hòa hợp mượt mà với bất kỳ phong cách nội thất nào.



Thế hệ thứ 5 của Beosound A9 giữ lại các đặc điểm đã làm nên thành công của nó suốt 10 năm qua, với nhiều cải tiến kỹ lưỡng. Có một loạt các phiên bản hoàn thiện tiêu chuẩn mới, màu Đen Antraxit (Black Athracite), Tông Vàng (Gold Tone) và Nhôm tự nhiên (Natural Aluminum). Mặt sau của các phiên bản tiêu chuẩn bổ khuyết hoàn hảo cho mặt trước, cũng như các chân đế gỗ sồi và hoàn thiện phần cứng bằng nhôm, mang lại thẩm mỹ tổng thể xuất sắc nhất từ trước tới nay.



Bên cạnh các hoàn thiện mặc định, Beosound A9 có thể được tùy biến trọn vẹn để phù hợp với thẩm mỹ của ngay cả những căn phòng chiết trung nhất.


Beosound A9 duy mỹ nhưng cũng dễ sử dụng. Âm lượng được điều chỉnh bằng cử chỉ vuốt trên mặt loa và chỉ với một cú chạm, bạn có thể bỏ qua, phát hoặc tạm dừng bài hát ngay lập tức. Việc bổ sung mô-đun phần mềm Mozart đồng nghĩa Beosound A9 thế hệ thứ 5 này được thiết kế cho tương lai, với khả năng kết nối, tương thích tốt hơn và các tính năng mới sẽ được bổ sung trong nhiều năm tới.


Beosound 2 thế hệ thứ 3


Là sản phẩm mang tính bản lề trong catalogue của Bang & Olufsen, loa đa phòng mạnh mẽ Beosound 2 dung hòa hoàn hảo thẩm mỹ độc đáo với chất âm ấn tượng. Ra mắt lần đầu vào năm 2016, giờ đây là phiên bản thứ ba, Beosound 2 gia nhập thế hệ thiết bị âm thanh Bang & Olufsen mới trong khi vẫn là một biểu tượng kinh điển.


Chế tác từ nhôm cao cấp, chất liệu đã trở thành đặc trưng của Bang & Olufsen, chiếc loa hình nón nổi bật thu hút sự chú ý dù đặt ở bất cứ đâu trong phòng.



Giống như Beosound A9, một trong những bản cập nhật lớn dành cho Beosound 2 là sự xuất hiện của Mozart, đảm bảo phần mềm bên trong cũng bền bỉ hệt như ngoại thất bên ngoài trong nhiều năm nữa, cùng sự tương thích mượt mà với bất kỳ hệ thống loa đa phòng nào dù đồ sộ đến đâu.


Một màu sắc mới đầy ấn tượng là Black Anthracite gia nhập bảng màu Gold Tone và Natural kinh điển. Hoàn thiện mới này đi cùng một giao diện người dùng được nâng cấp để dễ sử dụng hơn, đồng thời bổ sung công nghệ Bù âm phòng chủ động (Active Room Compensation) giúp Beosound 2 có thể xác định vị trí loa trong bất kỳ không gian nào và điều hướng âm thanh phù hợp, đảm bảo trải nghiệm nghe tối ưu.


Đôi nét về Bang & Olufsen



Bang & Olufsen là thương hiệu thiết bị âm thanh cao cấp thành lập năm 1925 tại Struer, Đan Mạch bởi Peter Bang và Svend Olufsen, những người bằng tâm huyết và tầm nhìn của mình đã đặt nền móng cho công ty đến tận ngày nay. Trong gần một thế kỷ, Bang & Olufsen đã đẩy công nghệ âm thanh đến giới hạn và không ngừng đi tiên phong trong các tiến bộ về âm học.


Ngày nay, mỗi sản phẩm Bang & Olufsen đều nổi bật với sự kết hợp độc đáo của chất âm đẹp đẽ, thiết kế vượt thời gian và chuyên môn chế tác vượt trội. Những sản phẩm tiên tiến và sáng tạo của công ty được phân phối trên toàn cầu tại các cửa hàng Bang & Olufsen, trên website bang-olufsen.com và tại một số nhà bán lẻ. Công ty có xấp xỉ 1.000 nhân sự và hoạt động tại hơn 70 thị trường. Cổ phiếu Bang & Olufsen được niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ Copenhagen A/S.


Bài: Navigator Media



コメント


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page