top of page

Tiffany & Co. giới thiệu mẫu đồng hồ để bàn cơ học Time for Speed giá gần 1 tỷ


Tiffany & Co đã cho ra mắt một dòng đồng hồ để bàn cơ học cực kỳ đặc biệt trong bộ sưu tập Time for Speed. Mẫu đồng hồ này sở hữu hình dáng dựa trên những chiếc đua thập niên 1950, dĩ nhiên là có tinh chỉnh thiết kế với nhiều nét đường đại và sở hữu sắc xanh đã làm nên thương hiệu của Tiffany & Co.


Trên mỗi mẫu đồng hồ để bàn này đều có logo “T&CO” được khắc lên đây tính tế.


Ở buồng điều khiển có một vòm kính nhỏ mà bạn có thể nhìn vào để quan sát bộ máy đồng hồ. Nắp ca-pô của chiếc xe được đính số 5 để đại diện cho địa chỉ Đại lộ số 5 nổi tiếng của Tiffany ở New York.


Khách hàng có thể điều chỉnh thời gian qua bộ phận vô-lăng xe trên mô hình. Còn việc lên dây cót thì được thực hiện theo cách rất đáng yêu, đó là việc bạn kéo chiếc xe lùi lại… tuy nhiên, nếu bạn mong chờ “chiếc xe" sẽ phóng thẳng lên phía trước như những mẫu mô hình ngày bé ta hay chơi thì bạn sẽ phải thất vọng.


Bộ sưu tập đồng hồ để bàn Time for Speed được làm ra để vinh danh di sản của những Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ huyền thoại, cũng như để tưởng nhớ về niềm vinh quang nơi những chiếc cúp đua thủ công trong thế kỷ XX.


Thương hiệu nổi tiếng với sắc xanh độc đáo này nói rằng họ vẫn luôn say mê hình dáng của những chiếc xe đua 1950, lớp vỏ nhôm của chúng rất hoà hợp với rằng sắc Tiffany Blue®, họ cũng mê mẩn cấu tạo của những chiếc bánh xe với nan hoa và vành thép không rỉ cổ điển của chúng.


Mẫu đồng hồ để bàn Time for Speed này sở hữu một phiên bản giới hạn cực kỳ sang trọng, đó là phiên bản được đính kèm 316 viên kim cương, tổng trọng lượng tầm 19 carat. Và mỗi bánh xe cũng sở hữu một viên kim cương được cắt tinh tế.


Một điều thú vị là khi mẫu đồng hồ để bàn giới hạn này được sản xuất cho thị trường Nhật Bản, thì với gout thẩm mỹ đòi hỏi sự tinh tế hơn là số lượng kim cương… thì tổng số kim cương ở phiên bản Phù tang chỉ còn 192 viên. Phiên bản ở thị trường châu Á khó tính này cũng đã yêu cầu Tiffany & Co tinh chỉnh lại thiết kế ở vô-lăng và bánh xe để mẫu đồng hồ “trang nhã" thêm.


Giá bán trung bình của mẫu đồng hồ này là rơi vào khoảng 40.000 đô trở lên (gần 1 tỷ VNĐ) và giá này chưa bao gồm các phụ phí phát sinh hay phí giao dịch.

Bài: Vương An Nguyên - nguồn Tiffany & Co


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page