top of page

Thương hiệu du thuyền Pháp Prestige biến biển khơi thành nhà

Từ 1989, thương hiệu Prestige của Pháp đã nổi danh trong ngành công nghiệp chế tạo du thuyền nhờ hàng thập kỷ rút kinh nghiệm từ các thủy thủ đam mê với nghề biển.


Prestige có đầy đủ lý do để tự hào về thương hiệu của họ. Một mẫu du thuyền kiến tạo những giấc mơ, để dành đi biển, nhưng luôn cảm thấy như ở nhà. Prestige cũng là một thương hiệu được cả thế giới công nhận, thông qua một mạng lưới đại lý trên toàn cầu. Vốn đang đứng đầu thị trường trong mảng du thuyền động cơ và cầu bay 40-60ft. Từ những năm 1989, nhà chế tạo du thuyền Pháp đã sản xuất khoảng 4.000 chiếc du thuyền động cơ. Danh mục của thương hiệu đang bao gồm 2 dòng bán chạy nhất là Flybridge (420-680) và S-Line (420S-680S), mỗi dòng có 6 mô hình khác nhau, sắp tới sẽ là dòng X-Line (X70).


Hiện tại, Prestige 420 là thiết kế bán chạy nhất của hãng, còn tại thị trường Việt Nam, mẫu Prestige 520 được khách hàng yêu thích nhất. Trong 1 năm qua, nhà phân phối VietYacht Sài Gòn đã hạ thuỷ 3 chiêc Prestige 520 cho chủ sở hữu tại TPHCM.


Theo bà Phạm Thị Báu - TGĐ Vietyacht Sài Gòn: “Chỉ trong một năm từ ngày 24.11.2019 - lễ ra mắt du thuyền Prestige 520 đầu tiên đến nay, dù tình hình Covid phức tạp nhưng chúng tôi đã đưa thành công về Việt Nam 3 mẫu 520 và hiện là mẫu du thyền được yêu thích trong nước”.


Vị chủ sở hữu mẫu Prestige 520 đầu tiên chia sẻ: “Chỉ trong một năm đã chạy hơn 500 giờ. Không gian thuyền thoải mái có sức chứa lên tới 20 người nhưng đi tốc độ tối đa hay tốc độ hành trình đều rất êm và không bị rung; tiết kiệm nhiên liệu; di chuyển hành trình xa nước ngọt vẫn đủ sử dụng cho 10 - 15 người tắm. Điều hòa nhiệt đới rất mát mà không bị khô da. Hệ thống tủ lạnh, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, bếp nướng BBQ tuyệt vời. Tất cả các công năng đều rất tốt.”


Tiếp theo mẫu Prestige 520 số một, mẫu số hai cũng được bàn giao cho chủ sở hữu tại TP.HCM tháng 2.2020, được sử dụng thường xuyên cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Mẫu Prestige 520 số ba với phiên bản nóc cứng cũng đã cập cảng TP.HCM vào tháng 10.2020 và bàn giao cho chủ sở hữu để sử dụng vào mục đích kinh doanh của công ty.


Nhờ thiết kế hiện đại kết hợp cùng những công nghệ tối tân nhất với tính ứng dụng cao, Prestige không chỉ khẳng định được vị thế trong giới du thuyền thế giới và Việt Nam, mà còn dần trở thành biểu tượng của thế hệ du thuyền mới.


Cạnh đó, Prestige 520 thừa hưởng những đặc điểm nổi bật của thế hệ trước, nhưng vẫn khéo léo sở hữu cho mình những sáng tạo đậm chất riêng. Và chỉ khi thật sự đặt chân lên mẫu du thuyền này, ta mới cảm nhận được bản sắc độc nhất của dòng Prestige. Hiện diện với phong cách năng động, thanh lịch, Prestige 520 mang đến cho khách nhiều không gian thư giãn hơn, như khu vực lái nóc lớn nhất trong cùng phân khúc du thuyền chạy động cơ 52 feet.


Du thuyền mang đến cho khách những giây phút thăng hoa và tiện nghi được tăng cường bởi nhiều chi tiết thông minh bao gồm saloon hình chữ L tràn ngập ánh sáng, đầy đủ tiện nghi cao cấp, tích hợp tủ lưu trữ thể tích lớn, ghế sofa và ghế băng buồng lái dạng khối có thể điều chỉnh, góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo để giải trí, phục vụ tối ưu cho nhu cầu cá nhân hoặc gia đình, họp mặt bạn bè du ngoạn sông biển, hay mở rộng hơn là tiếp khách, xây dựng hình ảnh cho cá nhân hoặc doanh nghiệp...


Prestige tuyên bố đang sở hữu mạng lưới kinh doanh lớn nhất thế giới với khoảng 150 đại lý toàn cầu, hỗ trợ khách có những trải nghiệm tốt nhất. Trong thời buổi thông tin phát triển hiện nay, việc các đại lý ở gần với khách hàng sẽ đảm bảo khách luôn được phục vụ, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho những chuyến đi biển tuyệt vời.


Cũng theo Bà Phạm Thị Báu, ngoài Prestige thì trong vòng hơn hai năm từ khi thành lập, VietYacht Sài Gòn đã mang về hơn chục mẫu du thuyền lớn nhỏ, trong đó có dòng thuyền câu Merry Fisher và Cap Camarat thuộc phân khúc thấp. Hai dòng sản phẩm này cũng rất phù hợp với những vị khách mới bắt đầu chơi du thuyền ở Việt Nam vì dễ sử dụng và giá rẻ.


Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi mà VietYacht Sài Gòn đem lại cho khách hàng vô cùng tốt. Một chiếc du thuyền có giá từ 15.000 đến 15 triệu USD (bao gồm thuế), và hầu hết du thuyền có tầm giá khoảng 1 triệu USD và các dòng siêu sang lên đến hơn chục triệu USD. Vì vậy, việc vận hành là điều rất quan trọng, nếu không, chủ sở hữu sẽ gặp nhiều rắc rối.


“Khó khăn đầu tiên gặp phải là rất ít bến du thuyền đủ tiêu chuẩn ở Việt Nam. Chủ sở hữu không thể cứ đỗ du thuyền ở bờ sông hay biển nào đó và để nó bị hao mòn theo năm tháng. Đó là lý do mà VietYacht đã xây dựng bến du thuyền chuẩn châu Âu ở Tuần Châu Hạ Long và hướng tới trong vòng 5 năm sẽ xây dựng trên 100 bến du thuyền ở Việt Nam để phục vụ khách hàng. Các yếu tố giá cả, mẫu mã và công nghệ đều vô cùng quan trọng, nhưng khách hàng không nên bỏ qua dịch vụ hậu mãi: bến đỗ du thuyền, đội ngũ dịch vụ luôn sẵn sàng sửa chữa mọi hỏng hóc phát sinh, và đó là điều mà chúng tôi mang lại” - Bà Báu nhấn mạnh.


Tiếp nối thành công trong năm qua. VietYacht Sài Gòn tiếp tục mở rộng thị trường và góp phần giữ vững vị trí đại lý phân phối số một của VietYacht tại Việt Nam; trong tương lai gần sẽ phát triển ở hai thị trường Campuchia và Lào.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page