top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Thăng hoa cùng hương vị chocolate cao cấp trong tiệc trà chiều Choco-Melody

Trà chiều Choco-Melody tại The Library - tiền sảnh khách sạn InterContinental Saigon kết hợp nhiều hương vị ngọt ngào với những công thức sô-cô-la độc quyền từ Puratos.




Đó có thể là món "Chocolate Garden" với chocolate đen 72%, mứt, hạt, rượu Amaretto, món "Happiness All Around" mềm mại hay "Pistachio Coconut" sử dụng đặc sản chocolate 60 ngày của Puratos.




Thực đơn còn có các món bánh mặn không kém phần ngon miệng được sáng tạo bở các đầu bếp tài năng của InterContinental Saigon, với Bánh xốp ngàn lớp kem cá hồi hay Bánh tart bí đỏ và trứng cá vị cam là hai hương vị nổi bật.




Cuối cùng, các lựa chọn trà và cà phê cao cấp từ Epicurean Sao và Segafredo là hai nhân tố cuối cùng để mang tới cho bạn một trải nghiệm trà chiều hoàn hảo nhất.



Thực đơn trà chiều hiện được phục vụ từ 14:00 tới 17:30 các ngày cho đến hết tháng 5 tại The Library, tiền sảnh InterContinental Saigon.



Choco-Melody hiện được nhiều người đánh giá cao còn là nhờ là thương hiệu đang hợp tác với Puratos Grand-Place, đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành sản xuất cacao với những chương trình phát triển bền vững.



Bài: Navigator Media

Comentários


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page