top of page

Cảm giác mạnh với Excalibur Spider Monobalancier Huracán Sterrato


Roger Dubuis nổi tiếng là bậc thầy của khái niệm “hyper-horology”, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ táo bạo và sáng tạo. Những sản phẩm của thương hiệu tự hào về triết lý thiết kế táo bạo và tiên phong, tạo ra những chiếc đồng hồ tương lai đặc biệt kết hợp các vật liệu tiên tiến và chuyển động cơ học phức tạp. Excalibur Spider Monobalancier Huracán Sterrato khoác lên mình bộ áo màu xanh quyến rũ, là một phiên bản mới tuyệt vời của dòng Excalibur, lấy cảm hứng từ chiếc Lamborghini Huracán Sterrato địa hình ra mắt năm ngoái.



Excalibur Spider Monobalancier Huracán Sterrato là chiếc đồng hồ kỷ niệm siêu xe Lamborghini Huracán Sterrato được chế tạo để chinh phục địa hình off-road. Lamborghini Huracán Sterrato một tuyệt tác chưa từng có, với động cơ V10 5,2 lít sản sinh công suất 610 CV (449 kW) ở 8.000 vòng/phút và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây. Chiếc siêu xe Lamborghini Huracán Sterrato không dành cho những người yếu tim và đồng hồ Roger Dubuis Excalibur Spider Monobalancier Huracán Sterrato cũng thế.



Lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini, vỏ Excalibur được chế tạo từ Sheet Moulding Compound Carbon (SMC), một vật liệu siêu kỹ thuật gợi nhớ đến khung và thân liền khối của Huracán. Thiết kế của đồng hồ bày tỏ lòng tôn kính với Sterrato qua các điểm đánh dấu sơn mài mở rộng trên vành bezel titan, lấy cảm hứng từ tấm chắn bùn của ô tô. Núm vặn hình khớp nối đặc biệt được bổ sung thêm một yếu tố thể thao và xe đua vào đồng hồ.



Excalibur sử dụng bộ máy RD630 lên cót tự động, được phát triển để hợp tác với Lamborghini Squadra Corse. Do đó, bộ máy phản chiếu hình ảnh các khe hút gió hình lục giác của Huracán. Bánh xe cân bằng chiếm vị trí trung tâm hướng 12 giờ, nghiêng một góc 12° để gợi lên bộ đếm vòng tua máy của Sterrato. Thiết kế khéo léo tạo thêm chiều sâu cho mặt số và nâng cao độ chính xác bằng cách tính trung bình các lỗi vị trí.



Màn hình hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ duy trì sự cân bằng của mặt số và vòng quay ở phía trước bộ giải mã màu tạo nên hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn. Với mặt sau trong suốt, người dùng sẽ phải “ồ” lên thích thú trước bộ máy bán skeleton và rô-to toàn vẹn, giống như vành bánh xe Huracán đang chuyển động. Đồng hồ cung cấp 60 giờ dự trữ năng lượng với hộp cót đôi, đảm bảo độ tin cậy và hiệu suất.



Mang trên mình bộ vỏ màu xanh lam, đồng hồ Huracán Sterrato mới có các đường cắt ngang mặt số, mô phỏng hình dạng của giá nóc ô tô. Huracán Sterrato tự hào giúp người dùng tháo mở dây nhanh chóng để thay đổi dây đeo tùy thích. Dây đeo có hoa văn camo tươi sáng là minh chứng cho khả năng bền bỉ của Huracán Sterrato, một kỳ tích đạt được bằng cách lưu hóa nhiều tấm cao su màu.



Kim giờ và kim phút có thể hòa vào mặt số nhưng vẫn có những điểm khác biệt nổi bật. Bản chất của chiếc đồng hồ là đem lại trải nghiệm đầy mạnh mẽ và phấn khích cho người dùng, giống như chiếc Lamborghini cung cấp cảm giác tuyệt vời suốt hành trình ly kỳ hơn là khi đến đích. Roger Dubuis Excalibur Spider Monobalancier Huracán Sterrato sẽ là của những vị khách sẵn sàng bỏ ra 70.000 USD, chưa bao gồm thuế. Đặc biệt, mẫu này sẽ chỉ được sản xuất 28 chiếc và 5 khách hàng đầu tiên mua đồng hồ qua trang web của thương hiệu sẽ nhận được một mũ bảo hiểm vẽ tay, tùy chỉnh giống với vẻ ngoài của đồng hồ.


Giang Nguyễn (Theo monochrome-watches)


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page