top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng chất lượng cao tại "thiên đường" Meliá Danang Beach Resort



Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bãi biển Non Nước, thuộc top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Meliá Danang Beach Resort là một thiên đường nghỉ dưỡng cũng như khám phá các điểm đến văn hóa lâu đời tại vùng duyên hải miền Trung.


Kiến trúc độc đáo, tiện nghi hiện đại

Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa, Meliá Danang Beach Resort còn được biết đến về kiến trúc độc đáo và tiện nghi hiện đại. Các phòng nghỉ rộng được thiết kế với sự chú trọng đến từng chi tiết, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và sang trọng. Với 408 phòng nghỉ, Meliá Danang Beach Resort đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như: nghỉ dưỡng gia đình, cặp đôi, du lịch công vụ,...



Sảnh lễ tân tại đây thiết kế theo kiểu không gian mở với ánh sáng tự nhiên và cây xanh tươi mát. Sảnh lễ tân rộng rãi giúp khách không phải chờ đợi lâu cũng như có không gian thư giãn khi làm thủ tục nhận phòng. Đừng quên thưởng thức một ly cocktail tại quầy Bar Elyxr.


Nơi không gian nghỉ dưỡng giao thoa cùng văn hóa địa phương. Bạn sẽ được sử dụng bãi biển riêng tuyệt đẹp cùng 7 hồ bơi bố trí xung quanh khu nghỉ dưỡng, ngoài ra còn có thể ngắm nhìn Núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ ngay cạnh bên.



Hạng phòng The Level

Đến Meliá Danang Beach Resort, đừng quên trải nghiệm lưu trú tại hạng phòng The Level - phòng nghỉ phong cách villa có tầm nhìn hướng ra hồ bơi riêng và bãi biển rộng lớn.


Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp và nâng tầm trải nghiệm với rất nhiều những đặc quyền.



Thủ tục nhận phòng nhanh chóng với quầy check-in ưu tiên. Khu vực ăn sáng VIP và được phục vụ thực đơn ăn sáng đặc biệt. Tận hưởng bể bơi riêng. Trà chiều tại The Level Lounge phục vụ miễn phí với trà, cà phê, đồ ăn kèm, cocktail và rượu từ 14:00 - 16:00 giờ hàng ngày. Giờ trả phòng linh hoạt đến 16:00 giờ (tùy vào tình trạng phòng). Phòng nghỉ được trang bị máy pha cà phê riêng trong phòng.


Nghệ thuật ẩm thực qua từng món ăn


Nhà hàng tại đây không phải chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực, mà còn là nơi để cảm nhận nghệ thuật của ẩm thực. Các đầu bếp tài năng tại nhà hàng Sasa sáng tạo từng món ăn như một tác phẩm nghệ thuật, nơi hương vị độc đáo hòa quyện cùng sự tinh tế trong cách trình bày. Ở đây phục vụ buffet sáng, ăn trưa và ăn tối gọi món.




Nếu bạn muốn thưởng thức vị ẩm thực đến từ vùng Địa Trung Hải, hãy đến với nhà hàng cạnh biển Cape Nao Beach Club. Với không gian được bày trí theo chủ đề và những món ăn đặc trưng, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


Thư giãn trong hồ bơi vô cực và thưởng thức một ly cocktail nhiệt đới cùng thức ăn nhẹ tại Pool Bar cũng là một trải nghiệm thú vị.


Không gian hội nghị tầm quốc tế


Các doanh nghiệp tổ chức sự kiện M.I.C.E có thể khám phá không gian tổ chức sự kiện mang tầm quốc tế tại Meliá Danang Beach Resort với tổng diện tích tổ chức sự kiện lên đến 1.700 mét vuông, bao gồm Phòng hội nghị Vistar diện tích 620 mét vuông và sức chứa lên đến 500 khách, 3 phòng họp lớn, 6 phòng họp chức năng tất cả đều được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.


Thiên đường tiệc cưới trong mơ


Với không gian vườn xanh mát, bãi cát trắng lãng mạn, đường bờ biển tuyệt đẹp, nơi đây còn là một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới trong mơ của bạn. Meliá Danang Beach Resort sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm thật đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.


YHI Spa tái tạo năng lượng sống


Tạm gác lại những bộn bề công việc và tái tạo năng lượng tại YHI Spa. Đắm mình vào không gian thư giãn với mùi hương tinh dầu, âm nhạc nhẹ nhàng, dịch vụ massage, xông hơi và tắm bể sục sẽ là một lựa chọn thích hợp cho cả gia đình vào mỗi cuối tuần.


Phòng gym 24 giờ

Đừng để thời gian là rào cản cho sự rèn luyện, phòng tập gym hoạt động 24 giờ sẽ mang đến cho bạn sự thuận tiện và linh hoạt. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ HLV chuyên nghiệp, bạn có thể thực hiện các bài tập yêu thích của mình bất kể lúc nào. Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều hoạt động thú vị mà bạn không thể chối từ.


Câu lạc bộ trẻ em - Kidsdom

Không có niềm vui nào lớn hơn việc nhìn thấy con mình hạnh phúc. Tất cả các hoạt động tại câu lạc bộ trẻ em đều được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng xã hội, thể chất, tinh thần, cảm xúc, môi trường và trí tuệ.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page