top of page

ILTM Asia Pacific - Sự kiện nổi bật của ngành du lịch sẽ trở lại vào tháng 6.2023


Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa, sự kiện du lịch sang trọng hàng đầu trong khu vực sẽ được tổ chức với sự đầu tư hoành tráng và quy mô vô cùng lớn. ILTM Asia Pacific gây ấn tượng khi có lượng khách đăng ký tham dự cực khủng, với 1.000 đại biểu dự kiến sẽ tập trung tại Marina Bay Sands, Singapore từ ngày 19/6 đến ngày 22/6.

Năm nay, triển lãm mở ra vô số cơ hội kinh doanh cho các thương hiệu và điểm đến du lịch sang trọng quốc tế và khu vực, với hơn 450 chuyên gia tư vấn du lịch cao cấp được lựa chọn từ những khu vực có mong muốn hợp tác với hơn 450 nhà cung cấp dịch vụ du lịch luxury. Ngoài các hội nghị được lên lịch trước, ba ngày này sẽ bao gồm nhiều nguồn khách hàng tiềm năng trên khắp Singapore tề tựu. Bên cạnh đó, các sự kiện VIP độc quyền cũng sẽ được phát sóng cùng lúc trên 35 kênh truyền thông chuyên về du lịch sang trọng quốc tế và khu vực có ảnh hưởng nhất.


Lượng lớn người tham gia triển lãm thương mại năm nay sẽ là các đại lý du lịch cao cấp chuyên phục vụ cho nhóm khách hàng có giá trị tài sản ròng cao nhất trong khu vực. Hầu hết (60%) đều đến từ Úc, 9% từ Đông Nam Á, 8% từ Trung Quốc, 7% từ Ấn Độ và Hồng Kông, 6% từ Đài Loan và 3% từ Nhật Bản.


Triển lãm còn sẽ có sự góp mặt của các nhà cung cấp du lịch luxury độc lập nhỏ hơn, chẳng hạn như "NI Private Resorts" - tập hợp các khu nghỉ dưỡng tư đầu tiên trên thế giới, "Jawakara" - khu nghỉ dưỡng hoàn toàn mới trên đảo Maldives, nơi chuyên cung cấp các dịch vụ cao cấp và thân thiện với gia đình hay "Angama" - một safari lodge tuyệt vời ở Kenya. Các thương hiệu nổi tiếng như Rosewood Hotels&Resorts, Hyatt Hotels&Resorts, Four Seasons Hotels&Resorts, Marriott International Luxury Brands, IHG Hotels&Resorts và Mandarin Oriental Hotels Group cũng như XO Private, Preferred Hotels, Small Luxury Hotels of the World và Leading Hotels of the World cũng sẽ tận dụng cơ hội này trưng bày các chuỗi khách sạn của mình. Người tham dự có thể ghé thăm một số phòng trưng bày giới thiệu địa điểm du lịch, nơi các quốc gia như Fiji, Ý, Bồ Đào Nha và Hàn Quốc đều cam kết tham dự.

Khu nghỉ dưỡng Jawakara mới mở cửa tại đảo quốc Malvides cũng sẽ góp mặt tại sự kiện năm nay

Alison Gilmore, Giám đốc danh mục đầu tư tại RX Global ILTM, nhận xét: "ILTM Asia Pacific sẽ mang đến một một lượng lớn các kiến thức mới mẻ trong ngành du lịch và nguồn năng lượng bùng nổ không giới hạn. Thành công của ILTM không chỉ dừng lại ở một sự kiện triển lãm mà còn là cơ hội để các bên gặp gỡ, kết nối, thương thảo và xây dựng mối quan hệ - có thể là chính thức hoặc chưa chính thức."


Một điểm nổi bật khác đến từ kết quả của nghiên cứu ILTM mới nhất, được thực hiện với sự hợp tác của chuyên gia nghiên cứu Altiant, sẽ được đưa ra bên lề diễn đàn khai mạc sự kiện tại khách sạn Ritz-Carlton Millennium ở Singapore. Giải mã suy nghĩ của khách du lịch sang trọng; tập trung chủ yếu vào thị trường Trung Quốc, phiên bản thứ ba của loạt nghiên cứu ILTM Buzz&Reality, sẽ cung cấp những kiến thức hữu ích và có giá trị đối với hoạt động kinh doanh cho tất cả những người tham dự.


Báo cáo mới tập trung vào thị hiếu du lịch gần đây của lớp du khách giàu có ở Trung Quốc, phân tích sâu vào các kế hoạch du lịch và những kỳ vọng của họ về trải nghiệm du lịch sang trọng, đồng thời tìm hiểu cách họ sử dụng các dịch vụ của đại lý, từ đó nắm rõ sự phát triển của xu hướng du lịch sang trọng trên kỳ vọng và trên thực tế.


Bà Gilmore cho biết thêm: "Trong ba năm qua, ngành du lịch đã phải đối mặt với những thách thức chưa từng có và nhiều vấn đề nan giải theo sau đó. Tuy nhiên, sau khi thị trường Trung Quốc thoát khỏi sự phong tỏa kéo dài, ngành du lịch cần tìm hiểu kỹ xu hướng nào đang được khách hàng ưa chuộng và tình hình thực tế khác như thế nào so với kỳ vọng của các doanh nghiệp và dự báo của các chuyên gia ngành du lịch."


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page