top of page

Starfire - Du thuyền máy chuẩn mực, đáp ứng mọi nhu cầu của nhà Riva

Du thuyền máy dài 33,5 mét nhà Riva, Starfire vừa được rao bán bởi nhà môi giới Sean Fenniman đến từ Allied Marine.



Starfire, một du thuyền máy thuộc serie 110 Dolcevita - dòng sản phẩm sợi thủy tinh lớn nhất của Riva - đã xuất xưởng vào đầu năm nay. Nó cũng là một trong những chiếc Riva đã qua sử dụng mới nhất hiện có trên thị trường. Thiết kế của thuyền là thành quả đến từ sự hợp tác giữa Ferretti Group Engineering và Officina Italiana Design.



Thân thuyền và cấu trúc thượng tầng của Starfire được hoàn thiện bằng "Bạc vương giả" với các chi tiết màu đen bóng. Một đoàn hành khách tối đa 10 người sẽ được phân chia không gian nghỉ ngơi trong năm cabin rộng rãi, gồm một master suite và bốn cabin VIP. Nội thất được hoàn thiện với vách ngăn bằng da có chèn sơn mài, sàn trải thảm mềm, phòng tắm lát đá cẩm thạch và đầu giường bằng gỗ có độ bóng cao. Thuyền viên cũng sẽ có chỗ nghỉ trong ba cabin riêng.



Khoang lái lộ thiên nằm trên tầng lái nóc, bổ sung cho khoang lái bên trong có khu vực tiếp khách. Boong tắm nắng cung cấp các không gian như bàn ăn ngoài trời, quầy bar bên dưới mái vòm, cũng như một bãi tắm nắng lớn ở phía sau. Trên boong trước có một giường tắm nắng di động mà bạn có thể kéo ra để sử dụng bể sục Jacuzzi lớn bên dưới. Một lựa chọn ăn uống ngoài trời khác nằm ở boong sau.




Theo lời của người môi giới: "Starfire là một tạo tác tuyệt vời theo mọi nghĩa - với vẻ ngoài đầy ấn tượng, sự pha trộn vô song giữa tính thẩm mỹ, tiện nghi và công nghệ cao, cũng như trải nghiệm du ngoạn tuyệt vời trên mặt biển".




Starfire được vận hành bằng động cơ diesel MTU đôi 2.638 mã lực, đem đến tốc độ tối đa 29 hải lý/giờ và tốc độ hành trình 25 hải lý/giờ. Thuyền hiện chỉ mới được sử dụng khoảng 146 giờ. Ngoài ra, nó còn có thêm một bộ ổn tốc giúp việc neo đậu và di chuyển được thoải mái hơn.


Nằm ở Palm Beach, bang Florida, Hoa Kỳ, Starfire hiện có giá là 16.999.000 USD.



Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page