top of page

Singapore đăng cai giải đua thuyền quốc tế Sail Grand Prix vào ngày 14 tháng 1 tới

Thời khắc bắt đầu những cuộc đua thú vị nhất trên mặt nước đã rất cận kề, với việc đội ngũ SailGP đã hoàn tất việc thiết lập các cơ sở kỹ thuật để chuẩn bị cho giải Sail Grand Prix sẽ tổ chức đầu tại Singapore vào cuối tuần này. Các cuộc đua tốc độ cao, gay cấn sẽ diễn ra tại Parkland Green thuộc East Coast Park vào ngày 14–15 tháng 1. Chín đội đua từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài trên những chiếc catamaran F50 công nghệ cao với tốc độ lên tới 100 km/h.



Nằm trên bãi biển tại Parkland Green, khán giả của SailGP Beach Club có thể tận hưởng cảm giác hoàn toàn mới khi xem các trận so tài trên mặt nước diễn ra ngay trước mắt họ. Với tầm nhìn không bị cản trở, mái che nắng, màn hình chuyên dụng, phục vụ đồ ăn thức uống đầy đủ và có cả DJ trực tiếp biểu diễn, đây hứa hẹn sẽ là nơi tuyệt vời nhất để theo dõi những cuộc đua tốc độ cao này.


Những người hâm mộ muốn quan sát rõ hơn nữa diễn biến các chặng đua cũng có thể mua gói 'Bring Your Own Boat' bao gồm quyền tham gia theo dõi vào cả hai ngày đua, quan sát từ hàng ghế đầu gần vạch đích, bình luận trực tiếp về cuộc đua qua VHF, cờ lưu niệm và phiếu giảm giá đồ uống để sử dụng sau sự kiện.



Còn một tùy chọn khác là Waterfront Access cho phép vào khán đài chính thức với tầm nhìn tuyệt vời ra trường đua, cùng với chương trình truyền hình và bình luận trực tiếp hiển thị trên màn hình lớn. Tất cả các hạng vé đều nằm ở trung tâm của SailGP Race Village, nơi cũng có rất nhiều gian hàng bán các sản phẩm thuộc thương hiệu SailGP và đồ ăn thức uống.


Chín đội, bảy chặng đua, một danh hiệu chung cuộc Sail Grand Prix Singapore



Các đội thi đến từ Úc, Canada, Đan Mạch, Pháp, Anh, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Hoa Kỳ sẽ cạnh tranh theo hình thức tính điểm trong một loạt các cuộc đua thuyền được tổ chức trong hai ngày. Ba đội có số điểm cao nhất sau các chặng đua sẽ cạnh tranh danh hiệu chung cuộc Sail Grand Prix Singapore trong trận chung kết diễn ra vào Chủ nhật, ngày 15 tháng 1.


Dàn thí sinh năm nay tự hào có một tập hợp các thủy thủ thành công nhất trong lịch sử bao gồm nhiều vận động viên từng đoạt huy chương Olympic và vô địch thế giới , chẳng hạn như huyền thoại Sir Ben Ainslie đến từ Vương Quốc Anh, các vận động viên giành huy chương vàng Olympic: Tom Slingsby (Úc) và Peter Burling (New Zealand) và huyền thoại chèo thuyền Hoa Kỳ .



SailGP còn được biết đến với việc tổ chức các giải đua với mức độ bình đẳng giới cao nhất trong bộ môn thể thao này. Chìa khóa cho điều đấy là sự ra mắt của Women's Pathway vào hai năm trước, nhằm đẩy nhanh quá trình đào tạo và phát triển của vận động viên nữ và hiện thực hóa một giải đấu toàn diện, nơi các vận động viên giỏi nhất có cơ hội bình đẳng để thi đấu cùng nhau. Lộ trình vạch ra rằng tất cả các đội phải có một vận động viên nữ đua trong cả hai thể thức đua theo đội bốn và sáu người.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page