top of page

Siêu du thuyền VSY Sealion 62 mét với thiết kế lộng lẫy và không gian giải trí ấn tượng


Viareggio Superyachts (VSY) Sealion với chiều dài 61,8 mét gây ấn tượng cho du khách bởi vẻ ngoài xa hoa và đậm nét cổ điển. Mô phỏng nét quyến rũ của những mẫu du thuyền thập niên 1930, không gian nội thất của Sealion là cả bộ sưu tập nghệ thuật điêu khắc độc đáo, chẳng hạn như cây dương cầm bằng kính Schimmel trong phòng khách chính và thang máy bằng kính trang trí công phu nối tầng dưới với sàn cầu. Trái ngược với ngoại thất, nội thất của Sealion có tông màu tối hơn, với sàn gỗ sồi và sơn mài đen kết hợp với các sắc thái màu nâu sẫm và bạc. 



Các tính năng chính

LOA: 61,8m

Năm: 2009 (2023)

Nhà xây dựng: VSY

Khách: 12

Phi hành đoàn: 16

Hành trình: Tây Med


Chiếc du thuyền ba tầng dài 61,8 mét này do nhà máy đóng tàu VSY của Ý hoàn thiện vào năm 2009 với nhiều tính năng ấn tượng. Thân tàu được làm bằng thép kép mang lại sức mạnh và độ bền, đồng thời được trang bị các vây ổn định Naiad, đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển và neo đậu. Sealion được Espen Øino chế tạo theo lớp RINA với kiến ​​trúc hải quân.



Bước lên tàu, bạn sẽ có cảm giác như bước vào phòng khách của một cung điện hoàng gia. Phòng khách chính với đầy đủ tiện nghi và một quầy bar riêng biệt cùng nội thất trang nhã.



Chỗ ở trên tàu dành cho 12 người trong 6 cabin nằm trên boong chính, nơi có tầm nhìn toàn cảnh, đầy đủ phòng thay đồ không cửa ngăn, phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch Grigio Carnico đen và trắng với bề mặt được tráng gương, với bồn tắm spa, vòi sen và TV tích hợp. Cách tốt nhất để đến các cabin khác là đi qua thang máy bằng kính dành cho khách, chạy từ sàn cầu đến tầng dưới. 



Trải nghiệm trên du thuyền Sealion


Sealion có rất nhiều không gian giải trí, đặc biệt là trên hiên tắm nắng, nơi du khách sẽ tìm thấy các khu vực tiếp khách và phòng chiếu phim. Chiếm hơn một nửa không gian, hiên tắm nắng còn là nơi có quầy bar, bể sục và các tấm đệm tắm nắng để du khách tận hưởng những tia nắng Địa Trung Hải. Di chuyển về phía sau trên hiên tắm nắng là không gian ăn uống ngoài trời với ghế tắm nắng hình tròn lớn. Những vị khách ưa mạo hiểm hơn có thể trải nghiệm chòi bơm hơi có bàn riêng nối với bệ bơi.



Du thuyền còn có phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị trên boong chính với cửa sổ lớn và nhiều loại máy móc dành cho những ai muốn duy trì chế độ tập luyện. Ngoài ra, Sealion còn có cách bài trí ấn tượng trên bãi biển, với vọng lâu, nến La Mã, ghế và bàn ăn. Để trị liệu thư giãn bên cạnh những con sóng vỗ về, bạn cũng có thể đặt bàn massage ngay trên bãi cát.



Sealion được cho thuê bởi Northrop và Johnson, với mức giá hàng tuần bắt đầu từ 480.000 USD. Mùa này du thuyền sẽ có hành trình đến Tây Địa Trung Hải, bao gồm Montenegro, Malta, Monaco, French Riviera, Croatia, Bờ biển Amalfi, Corsica và Sicily.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page