top of page

Shrek: On National Tour - Thưởng thức nhạc kịch Broadway ngay tại Việt Nam


Năm nay, lần đầu tiên Shrek, Fiona cùng những người bạn sẽ đến với Việt Nam, cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu và giúp cho các khán giả có những trải nghiệm nhạc kịch mãn nhãn, đặc sắc và ý nghĩa nhất.



Từ sức lan tỏa của Shrek: The Musical 2023, The Youniverse chính thức đem Shrek 2024 trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Không chỉ tại Hà Nội, Shrek on National Tour chính thức khởi động với điểm đến đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh.


Shrek là vở nhạc kịch dành cho gia đình; giúp bố mẹ và các con có không gian kết nối và cùng nhau cảm nhận những thông điệp ý nghĩa, giúp con phát triển sở thích và đam mê với nghệ thuật. Đây cũng là cơ hội để khán giả được thưởng thức nhạc kịch chuẩn Broadway nổi tiếng trên thế giới ngay tại Việt Nam.



Resident Director của nhạc kịch Shrek 2024 là Jesse Donaldson Jarrett, anh có kinh nghiệm tham gia diễn xuất, sản xuất, trợ lý đạo diễn và đạo diễn trong một số vở bao gồm: ”The Way We Get By” của Neil Lebute, "A Winter's Tale" của Shakespeare và "Blackrock" của Nick Enright. Nicholas Gentile là giám đốc của The YOUniverse và đóng vai trò là Giám đốc Nghệ thuật của Nhạc kịch Shrek. Không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc trưởng, anh có kinh nghiệm làm việc với các nhà soạn nhạc, đạo diễn nổi tiếng tại New York, LA, Washington, Sydney,.. 



Địa điểm và thời gian: Nhà hát Hoà Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) (12 - 14/07/2024); Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) (02, 03/08/2024)


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page