top of page
Ảnh của tác giảHiếu Võ

Rossinavi N2H nổi bật với không gian thư giãn ngoài trời rộng rãi, thoáng đãng

Siêu du thuyền nhà Rossinavi dài 48,68 mét, N2H đã sẵn sàng để gia nhập thị trường trong tình trạng tốt nhất sau khi trải qua một đợt tân trang toàn diện vào năm 2022 tại xưởng Amico. Lần xuất hiện này của N2H tỏ ra nổi bật hơn bao giờ hết với thân thuyền xanh đậm cùng cấu trúc thượng tầng màu trắng.



N2H vốn được Rossinavi chế tạo vào năm 2017 như một phần của serie Prince Shark 49. Team for Design là những người đã tạo nên những đường nét nổi bật bên ngoài cũng như phong cách nội thất ban đầu của thuyền, trong khi Arrabito Naval Architects hoàn thiện kết cấu hàng hải. Sau khi được tân trang lại, nội thất của thuyền đã được Massari Design làm mới hoàn toàn để toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ với những món nội thất thủ công đầy phong cách và lối bài trí cân đối, kết hợp giữa đá cẩm thạch, gỗ và vải lanh.




Trong khi vẫn duy trì tải trọng giới hạn dưới 500GT, N2H có thể thoải mái chở theo tối đa 10 hành khách. Chỗ ở trên thuyền bao gồm năm phòng dành cho khách, bao gồm một suite lớn dành cho chủ sở hữu trên boong chính, hai phòng VIP và hai phòng twin.



Suite của chủ sở hữu sở hữu phong cách nội thất kết hợp giữa nét tân thời và cổ điển; bao gồm thư phòng, góc đọc sách, hai ban công dạng gập và tầm nhìn toàn cảnh không bị cản trở. Các phòng còn lại của khách cũng mang thiết kế hiện đại, vượt thời gian, được tô điểm bằng tông màu trung tính cùng các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc. Bên trong tất cả các phòng, đội ngũ thiết kế đã sử dụng đá cẩm thạch đốm đen để lát sàn phòng tắm, giúp tạo ra bầu không khí sang trọng.




Chiếc du thuyền Rossinavi được rao bán này còn có một không gian ngoại thất rộng rãi và thoáng đãng. Boong tắm nắng sở hữu diện tích lớn, đi kèm với đó là một bể bơi dài 3,5 mét có trang bị hệ thống tạo thác nước cùng với các giường tắm nắng ở cả phía trước và phía sau, và một mái che cứng có thể điều chỉnh cho phép việc che nắng trở nên linh hoạt hơn.




Về hiệu suất, N2H sử dụng động cơ diesel đôi Caterpillar C32 Acert với tổng công suất 2.598 mã lực. Thuyền có thể đạt tốc độ tối đa 15 hải lý/giờ và tốc độ hành trình 14 hải lý/giờ.


Bài: Hiếu Võ - Theo SuperYacht Times

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page