top of page

Quý ông hiện đại sẽ “lên đồ” như thế nào cho buổi tiệc mừng năm mới 2024? (P.2)


Thêm các màu đậm như đỏ tía và rượu vang vào bộ trang phục để tạo điểm nhấn màu sắc.


Sự lôi cuốn của trang phục không chỉ phản ánh gu thẩm mỹ cá nhân mà còn là phát ngôn tinh tế cho giá trị hình ảnh mỗi người. Đón mừng năm mới 2024, quý ông hiện đại không chỉ chú trọng đến việc mặc đẹp, mà còn muốn thể hiện cái “tôi” qua trang phục của mình.


Ngoài kiểu dáng và chất liệu, màu sắc trang phục bạn diện đêm giao thừa cũng có tầm quan trọng đặc biệt khi gợi lên cảm xúc và tạo tâm trạng cho buổi tối cuối năm, đồng thời tượng trưng cho triển vọng trong năm tới. Bài viết này gợi ý một số lựa chọn màu sắc thường xuất hiện trong lễ đón giao thừa, với mỗi lựa chọn đều có những thuộc tính và ý nghĩa riêng.


Sự thanh lịch tinh túy vượt thời gian với đen cổ điển


Tạo ấn tượng rõ ràng, hiện đại khi không đeo nơ bướm với áo khoác tuxedo.


Khi nhắc đến trang phục lịch sự cổ điển nam giới, chúng ta thường hay nghĩ về bộ tuxedo màu đen mang tính biểu tượng. Quần áo tối màu là một bức tranh tinh tế trong những bữa tiệc, vừa thuận tiện hòa hợp với sắc đêm bí ẩn, lại vừa làm nền cho những phụ kiện đi kèm.


Vượt qua thời gian và mọi xu hướng, một bộ suit đen diện cùng áo sơ mi trắng luôn là trang phục đơn giản nhưng thanh lịch, trang trọng nhưng không quá nổi bật, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cân nhắc kết hợp thêm một chiếc khăn vuông bỏ túi có các chi tiết trang trí tinh tế, hoặc một chiếc cà vạt đen mỏng để tăng tính thẩm mỹ cho bộ đồ của mình.


Lấp lánh cùng những chi tiết kim loại


Sử dụng các chất liệu kim loại như cà vạt bạc để tạo độ tương phản với trang phục may đo màu đen


Nếu trang phục đen đóng vai trò như một bức vẽ thì chi tiết kim loại là những nét vẽ nổi bật giúp bức tranh trở nên sống động hơn. Các điểm nhấn bằng vàng và bạc đem đến sự sang trọng và hứng thú, tạo điểm nhấn cuốn hút mọi ánh nhìn.


Với những quý ông không ngại khác biệt, một chiếc cà vạt kim loại màu bạc hoặc khuy măng sét vàng có thể tiếp thêm nét quyến rũ cho bộ suit đen truyền thống. Nếu muốn rực rõ hơn, một chiếc blazer ánh kim là lựa chọn tuyệt vời để thu hút sự chú ý và khơi dậy những cuộc trò chuyện.


Song, đừng quên rằng mọi thứ nên ở mức độ vừa bạn, không nên quá lạm dụng kim loại trên bộ trang phục bởi chúng là điểm nhấn chứ không phải nhân vật chính.


Táo bạo cùng gam màu sẫm


Chiếc áo khoác tuxedo nhung xanh và lời tuyên bố táo bạo về năm mới


Khi thời trang phát triển, việc chấp nhận những màu sắc táo bạo hơn trong trang phục lịch sự của nam giới cũng tăng theo. Màu xanh hoàng gia và xanh ngọc lục bảo đang thu hút sự chú ý như những lựa chọn nổi bật cho những ai muốn "mê hoặc" đám đông bằng trang phục của mình.


Một chiếc áo khoác nhung xanh lam - màu sắc biểu tượng của hoàng gia Anh Quốc có thể mang đến sự tương phản nổi bật với một chiếc quần đen được thiết kế riêng, trong khi một chiếc cà vạt màu xanh ngọc lục bảo lại là sự bổ sung hoàn hảo, rực rỡ trên chiếc áo sơ mi trắng truyền thống.


Kết cấu và vải


Một chiếc áo len lông lạc đà Alpaca cổ chữ V tăng thêm họa tiết cho trang phục


Mặc dù màu sắc định hình vẻ ngoài bộ trang phục nhưng chính chất liệu mới mang lại sự phong phú hữu hình, không chỉ nâng cao hình ảnh mà còn cả cảm giác thoải mái, ưng ý từ bên trong. Cho dù đó là nhung sang trọng hay sa tanh mềm mại, chỉ khi chất liệu bạn chọn khiến bạn hài lòng, bộ trang phục mới là đẹp và sang trọng nhất với bạn.


Nâng tầm sang trọng với chất nhung


Phong cách rực rỡ cùng chiếc áo khoác tuxedo nhung BOSS


Từ lâu, nhung đã gắn liền với sự sang trọng và quý phái, khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho một đêm đặc biệt như đêm giao thừa. Sự mềm mại do xúc giác cảm nhận và khả năng bắt sáng tinh tế khiến nhung trở thành chất liệu không thể bỏ qua.


Cho dù với màu đen cổ điển hay tông màu trang sức táo bạo như đỏ ruby, một chiếc áo blazer nhung có thể biến một bộ trang phục trang trọng tiêu chuẩn thành một phiên bản nổi bật hơn. Hãy kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi đơn giản để cân bằng sự sang trọng và tinh tế, hấp dẫn về mặt hình ảnh mà không tạo cảm giác choáng ngợp cho người xung quanh.


Tinh tế, nhẹ nhàng cùng sơ mi satin


Kiểu dáng tinh tế với một chiếc áo sơ mi satin


Đối với những ai chuộng vẻ ngoài hiện đại, tinh gọn, hãy sắm ngay chiếc áo sơ mi satin kiểu dáng đẹp, nhẹ nhàng. Chất lượng vải phản chiếu bản chất đêm giao thừa - một đêm sống động trong ánh đèn với nhiều kỳ vọng về năm mới.


Một chiếc áo sơ mi satin sẽ kết hợp tuyệt vời với một chiếc blazer, tạo sự tương phản về họa tiết, làm phong phú thêm diện mạo tổng thể của bạn. Không thể phủ nhận hiệu ứng này rất tinh tế nhưng lại mang nhiều vẻ quyến rũ của lễ hội.


Thoải mái và phong cách cách với quần tây len dạ


Quần len dạ - là yếu tố nền tảng tạo nên những bộ trang phục tuyệt vời


Tính sang trọng tinh tế của quần len dạ mang lại sự cân bằng giữa sự xa hoa đặc trưng của trang phục đêm cuối năm. Quần len dạ tạo cảm giác thoải mái, đơn giản nhưng đầy phong cách, có thể hài hòa với những món đồ sang trọng hơn như áo blazer nhung hoặc áo sơ mi satin.


Giang Nguyễn (Theo The Fashionisto)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page