top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Private Jet Retreat - Kỳ nghỉ với đại gia đình cùng Mia Resort Nha Trang


Mia Resort Nha Trang tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với bãi tắm riêng cùng khung cảnh nguyên sơ, rặng núi cheo leo và cánh rừng nhiệt đới. Khung cảnh đẹp như tranh vẽ biến resort thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn. Từ phòng nghỉ của mình, bạn sẽ ngắm nhìn biển trời, lắng nghe tiếng song vỗ và cảm nhận vị mặn đặc trưng của làn gió biển



Hãy vun đắp tình cảm với những người bạn yêu quý bằng những giây phút du lịch cùng nhau, cùng sẻ chia và lưu lại những ký ức ngọt ngào. Với ưu đãi độc quyền kết hợp nghỉ dưỡng và di chuyển riêng tư bằng máy bay riêng, kỳ nghỉ của đại gia đình hay nhóm bạn thân thiết sẽ càng trở nên đáng nhớ. Ưu đãi bao gồm chuyến bay khứ hồi bằng máy bay riêng từ TPHCM hoặc Hà Nội, villa 5 phòng ngủ tách biệt cùng trải nghiệm ẩm thực, du thuyền ngắm hoàng hôn, gói chăm sóc sức khỏe tại spa và hoạt động thú vị độc đáo xuyên suốt toàn bộ hành trình tại Nha Trang.






Gói nghỉ dưỡng thích hợp cho nhóm khách từ 10 đến 13 khách với giá khởi điểm từ VND 101,000,000++ cho một khách khi xuất phát từ TPHCM và VND 236,000,000++ cho một khách khi xuất phát từ Hà Nội.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page