top of page

Patek Philippe "trình làng" siêu phẩm thế hệ mới của World Time Ref. 5230 kinh điển


Nhằm mang lại sản phẩm mang lại cảm hứng về độ phức tạp của thời gian, Patek Philippe một lần nữa cho ra mắt chiếc đồng hồ độc đáo cả về nghệ thuật thủ công lẫn độ tinh xảo cơ học. Reference 5230 là chiếc đồng hồ thế hệ tiếp theo của siêu phẩm Patek Philippe World Time nổi tiếng ra mắt trong những năm 1930, đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ xưa được các nhà sưu tập săn đón nhất hiện nay. Reference 5230 nguyên bản được giới thiệu vào năm 2016, giờ đây, lthương hiệu công bố phiên bản đặc biệt với vỏ đồng hồ làm từ bạch kim chu vi 38,5 x 10,23mm và mặt số màu xanh lam.



Được thiết kế với các vạch chỉ giờ hiển thị các khung giờ ban ngày và ban đêm, trung tâm mặt đồng hồ được trang trí bằng kỹ thuật chạm khắc Guilloche, tạo nên sự giao thoa bắt mắt nhờ bố cục thiết kế thể hiện ánh sáng và bóng râm trong màu sắc xanh lam của đồng hồ.



Bên dưới vẻ ngoài bắt mắt của Ref. 5230 bản mới là bộ máy lên dây tự động siêu mỏng Calibre 240 HU được thiết kế cùnghai đĩa quay lần lượt chỉ số giờ trong ngày và chỉ số thời gian của các thành phố lớn trên thế giới, giúp người sử dụng theo dõi được thời gian liên tục trên tất cả 24 múi giờ. Bên cạnh đó, đồng hồ được tích hợp môt cơ chế được cấp bằng sáng chế vào năm 1999 giúp người dùng có thể đồng thời chỉnh sửa tất cả các hiển thị giờ trên thế giới tăng lên một giờ (one hour increments) bằng cách nhấn nút (pusher) phía 10 giờ đồng hồ.

Ref. 5230 bản mới có tất cả 239 bộ phận được hoàn thiện tỉ mỉ bao gồm một bánh đà mini bằng vàng 22k, mô hình cơ học thu nhỏ này chỉ có độ dày 3,88mm. Đồng hồ mang con dấu Patek Philippe cũng như được định chế tại nhà máy sản xuất uy tín nhất của Geneva, hiện được định giá ở mức $70,970.



Bài: Hào - Theo The WatchTime


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page