top of page

"Đệ nhất thánh" khánh thành xưởng chế tác & ra mắt mẫu Calatrava mới

Nhằm kỷ niệm sự kiện khánh thành nhà máy sản xuất đồng hồ mới tại Plan-les-Ouates (Geneva), Patek Philippe đã ra mắt phiên bản giới hạn chiếc đồng hồ Calatrava, được hoàn thiện từ thép không gỉ với thiết kế độc đáo, hứa hẹn làm say những tín đồ đam mê đồng hồ trên thế giới.


Truyền thống ra mắt các mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn để đánh đấu các sự kiện quan trọng trong lịch sử phát triển công ty là một nét đẹp trong văn hóa Patek Philippe xưa nay. Để kỷ niệm xưởng chế tác PP6 chính thức đi vào hoạt động, cột mốc cho bước đi ấn tượng của sự sáng tạo, phát triển và quá trình sản xuất đồng hồ Patek Philippe, hãng đã tái khẳng định vị thế của mình bằng việc cho ra mắt mẫu đồng hồ Calatrava với kích cỡ và phong cách thiết kế vô cùng mới lạ.


Thể hiện xuất sắc vẻ đẹp trường tồn thách thức thời gian, tạo tác Ref. 6007A-001 Calatrava thu hút mọi ánh nhìn bởi bộ vỏ có đường kính 40mm được hoàn thiện từ thép đánh bóng - chất liệu rất hiếm khi được sử dụng trong các bộ sưu tập của Patek Philippe. Khung viền phủ satin màu xanh xám nhẹ nhàng bao bọc lấy mặt trung tâm được trang trí bằng họa tiết carbon đặc trưng, nổi bật trên đó là bộ số Ả Rập cùng kim baton bằng vàng trắng phủ dạ quang. Ở vị trí 3 giờ là cửa sổ nhỏ hiển thị ngày.


Để đảm bảo khả năng vận hành chính xác của chiếc Ref. 6007A-001 Calatrava, Patek Philippe đã phát triển bộ máy cơ lên dây tự động hoàn toàn mới Caliber 324 S C được điều chỉnh thông qua núm vặn ở hướng 3 giờ với kim giây quét giữa mặt đồng hồ. Hoàn thiện vẻ ngoài cổ điển và tinh tế cho đồng hồ là dây đeo kết hợp giữa da bê và chất liệu vải màu xanh sáng, được khâu thủ công chạm nổi và có khóa prong bằng thép không gỉ.


Ref. 6007A-001 Calatrava phiên bản đặc biệt sẽ được ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 1000 chiếc trên toàn thế giới. Đặc biệt hơn hết, phần nắp lưng bằng sapphire của đồng hồ được đóng dấu biểu tượng của Patek Philippe cùng dòng chữ “New Manufacture 2019” gợi nhớ đến năm 2019 - năm mà nhóm các nhà chế tác đầu tiên của Patek Philippe chuyển đến làm việc tại xưởng chế tạo mới.


Không đơn thuần chỉ là một thiết kế tuyệt vời của năm 2020, phiên bản Ref. 6007A-001 với những dấu ấn đặc biệt còn là mốc son mở ra một chương mới trong bề dày phát triển của hãng đồng hồ lừng danh Patek Philippe.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Vỏ ngoài:

Thép không gỉ đường kính 40mm, dày 9.07 mm

Khả năng chống nước 30m (3atm)

Núm vặn 3 nấc

Bộ máy:

Bao gồm 213 chi tiết kĩ thuật

Máy cơ lên dây tự động Calibre 324 S C

Kim giây quét; cửa sổ hiển thị ngày

Khả năng dự trữ năng lượng từ 35 đến 45 giờ

Dây đeo:

Da bê màu xanh xám cùng khóa prong bằng thép không gỉ


Bài: Minh Anh - Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page