top of page

NV300, mẫu xe chuyên chở không gian sáng tạo nghệ thuật đi cùng trời cuối đất


NV300 là mẫu xe có khoang chứa đồ khổng lồ của Nissan. NV300 được hãng cam kết cho việc nó có thể chứa đựng nội thất của cả một xưởng thủ công sáng tác nghệ thuật theo cách an toàn và vững chãi. Nó hiện là phương tiện tuyệt vời cho những tâm hồn nghệ sĩ và những con người đam mê thủ công mà vẫn khao khát chu du tìm niềm cảm hứng mới mẻ.


NV300 chứa đựng giấc mơ đầy thi vị của những con người sẵn lòng sống cả cuộc đời mình cho cái đẹp của những món đồ thủ công, cho cảm hứng bất tận của những chuyến đi xuyên qua màn đêm và đón chờ bình minh.



Mẫu NV300 được Nissan công bố lần đầu tại Brussels Motor Show ở Bỉ, với ý tưởng tạo nên một mẫu xe có thể tích hợp cả một xưởng thủ công ngay bên trong xe.



Chính những hình ảnh giàu mộng mơ của lần truyền thông này đã góp phần làm cộng đồng tin tưởng vào sức chứa, độ an toàn và khả năng linh hoạt của dòng NV300. NV300 cung cấp cho bất kỳ người nghệ sĩ nào một giấc mơ tưởng hồ không bao giờ có thực. Đó là viễn cảnh khi con người có thể rong ruổi đến bất kỳ đâu mà tâm hồn khao khát... rồi dừng lại bất chợt theo tiếng gọi trái tim để bắt đầu sáng tác nghệ thuật, và quan trọng nhất là NV300 chứa đựng bất kỳ công cụ nào mà họ cần



Xưởng thủ công giàu sức gợi trong NV300 được trang bị nội thất đóng bằng gỗ tinh tế, các ngăn lưu trữ, bàn làm việc, kệ treo và màn hình cảm ứng… tất cả được bố trí theo những tính toán tỉ mỉ nhất.



Nissan còn trang bị hệ thống pin lưu trữ năng lượng thông minh có khả năng duy trì hoạt động cho mọi thiết bị gia công có trong Xưởng thủ công di động này. Cụ thể là một hệ thống pin có công suất lưu trữ từ 700Wh đến 1Kw và đi kèm tính năng thu năng lượng từ pin mặt trời trên nóc xe. Xưởng thủ công di động NV300 là kết quả hợp tác thành công của Nissan với nhóm thiết kế Anh Quốc Studio Hardie.



Tới nay những tấm hình quảng cáo của mẫu xe NV300 cùng xưởng thủ công di động của nó vẫn tạo được nhiều xao xuyến cho cộng đồng. Nhiều người vẫn còn mê mẩn và khát khao sở hữu một Xưởng thủ công giàu chất nghệ thuật như ở NV300, vì đó sẽ là nơi con người có thể được đắm mình trong tông màu vàng ấm áp và không gian nội thất gỗ được tạo tác cực kỳ khéo léo.


Bài: Vương An Nguyên - Art Columnist


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page