top of page

Noblesse Yachts mang đến cơ hội tham gia giải đua thuyền hàng đầu Địa Trung Hải


Noblesse Yachts vừa qua đã công bố chương trình ưu đãi mới nhất cho phép giới mộ điệu trực tiếp tham gia vào những cuộc đua thuyền buồm nổi tiếng nhất trên thế giới. Mỗi năm một lần, những chiếc du thuyền cổ điển tập trung tại các thành phố Imperia, Monaco và Cannes để tranh tài trong các giải đua huyền thoại Vele d’Epoca, Monaco Classic Week và Régates Royales. Bên cạnh đó, những sự kiện này còn giới thiệu đến công chúng một số du thuyền đẹp nhất trên thế giới, bao gồm cả những chiếc du thuyền cổ điển như SKY, được đóng vào năm 1890 và HALLOWE'EN, do William Fife đóng vào năm 1926.


Mặc dù những chiếc du thuyền mang tính lịch sử này chủ yếu dành phần lớn thời gian trong năm để trưng bày, nhưng chúng vẫn còn hoạt động tốt, hoàn toàn đáp ứng được mục đích ban đầu là cạnh tranh trong các cuộc đua thuyền. Chiến thắng không chỉ đòi hỏi vẻ đẹp và sự sang trọng mà còn cả tốc độ và công nghệ, và những người tham gia Noblesse Yachts sẽ có cơ hội chèo lái chiếc du thuyền cổ điển HALLOWE'EN vào tháng 9 năm 2023 và chạm đến vinh quang.


Không cần phải có kiến ​​thức trước, vì một thủy thủ đoàn chuyên nghiệp có mặt trên thuyền để giới thiệu và chỉ dẫn cho khách tham gia về nghệ thuật đua thuyền buồm. Ngoài các cuộc đua, ban tổ chức còn đem đến một chương trình giao lưu mở rộng, cho phép các đội và khách tham dự thư giãn, trao đổi ý tưởng và tạo lập, củng cố mối quan hệ với những người chung chí hướng từ khắp nơi trên thế giới.


Giám đốc điều hành của Noblesse Yachts, ông Adi Konstatzky cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên có thể đưa mọi người tham gia vào các cuộc đua thuyền này. Những vị khách tham dự cùng chúng tôi sẽ được thử qua những trải nghiệm chèo thuyền độc đáo trên HALLOWE'EN và có thể chứng kiến ​​cận cảnh một phần của lịch sử."


Hiện tại, chiếc du thuyền HALLOWE'EN dài 25 mét đã hoàn thành đợt tân trang mới nhất và hoàn toàn sẵn sàng tham gia vào các giải đua với lịch trình như sau:


Vele d'Epoca di Imperia, ngày 6-11 tháng 9 năm 2023

Monaco Classic Week, ngày 12/11 -17 tháng 9 năm 2023

Régates Royales Cannes, 24 tháng 9 - 1 tháng 10 năm 2023


Gói trải nghiệm chèo thuyền của Noblesse Yachts sẽ bao gồm các dịch vụ: đưa đón tại chỗ và đến Sân bay Nice, tiệc chiêu đãi với rượu sâm panh, phòng khách sạn, dùng bữa trên thuyền, chương trình giải trí buổi tối, v.v. Sẽ chỉ có 12 suất tham dự cho mỗi sự kiện, vì vậy bất kỳ ai quan tâm nên bắt đầu đăng ký qua địa chỉ website chính thức của Noblesse Yachts ngay bây giờ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page