top of page

Những siêu phẩm khổng lồ xuất hiện tại Palma Superyacht Show 2021

Triển lãm Siêu du thuyền Palma hiện đang diễn ra trên đảo Mallorca tại Tây Ban Nha từ ngày 3/6 đến ngày 6/6/2021. Hãy cùng Navigator điểm qua một số siêu du thuyền lớn nhất và ấn tượng nhất tham dự triển lãm về môi giới và cho thuê tàu này.


Borkumriff IV

50.58m


Borkumriff IV là siêu du thuyền lớn nhất tính đến thời điểm triển lãm năm nay và có lẽ là nhân vật sở hữu ngoại hình đặc biệt nhất. Được xưởng đóng tàu Royal Husiman bàn giao vào năm 2002, chiếc du thuyền hiện đại này lấy cảm hứng từ những mẫu du thuyền truyền thống đầy cổ điển nhưng cũng rất quyến rũ và cuốn hút trong khi vẫn được trang bị những tiện nghi hiện đại.


Đến nay, nó vẫn thuộc về chủ sở hữu đầu tiên và luôn được bảo dưỡng tỉ mỉ để đảm bảo hoạt động tối ưu trên biển. Nội thất được thiết kế bởi John Munford cũng mang đậm phong cách cổ kính như bên ngoài và có thể chứa tối đa 6 khách và 9 thành viên thủy thủ đoàn. Borkumriff IV chứa được hai chiếc ca-nô trung chuyển và có thể đạt tốc độ tối đa 12.5 hải lý mỗi giờ nhờ sức mạnh từ động cơ MTU 1.057 mã lực. Đặc biệt, phạm vi hành trình của nó có thể lên đến 3.200 hải lý ở tốc độ 10 hải lý mỗi giờ.


San Bernardo

44m


Với chiều dài 44m, San Bernardo là du thuyền động cơ lớn nhất gia nhập vào đội biểu diễn tại triển lãm Palma mùa hè này. Vào năm 2010, chính xưởng đóng tàu đến từ Hà Lan - Heesen đã cho ra đời mẫu siêu du thuyền vừa phóng khoáng vừa sở hữu khả năng vận hành vượt bậc này. Không chỉ thu hút nhờ vẻ ngoài bóng bẩy San Bernardo còn sở hữu tổng dung tích nội thất lên đến 458 GT nhưng vẫn chừa đủ không gian phục vụ hàng loạt các tiện nghi như saloon thượng linh hoạt được xem như một cabin khách trong tổng số 6 cabin, một beach club có thể gấp lại và lounge trên boong thượng với đầy đủ tiện nghi.


Hành khách có thể giải trí với bồn tắm nóng và quầy bar phục vụ cocktail mát lạnh. Lần gần đây nhất San Bernardo được tân trang nội thất là năm 2018 với số lượng hoạt động tối đa 12 hành khách. Mặc dù được trang bị nhiều cơ sở vật chất, San Bernardo vẫn dễ dàng đạt tốc độ tối đa nhanh chóng 25 hải lý mỗi giờ nhờ sức mạnh đến từ cặp động cơ MTU.


La Cattiva

37m


Tất cả quan khách đến tham dự triển lãm năm nay sẽ phát hiện La Cattiva từ xa nhờ vào thân tàu sẫm màu đặc biệt và cánh buồm xanh nổi bật. Mẫu thuyền hải du này dài 37m được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư hàng hải Ed Dubois và đã liên tục được nâng cấp và trang bị lại kể từ khi bàn giao hàng vào năm 1991. Hệ thống cột buồm đã được tân trang và sơn lại vào năm ngoái.


La Cattiva mang phong cách nội thất cổ điển do Terence Disdale thiết kế, có thể chứa 8 khách trong 4 cabin linh hoạt, bao gồm cả một phòng chủ nhân rộng bằng thân tàu và được tận dụng nguồn sáng tự nhiên. Các điểm nổi bật trên tàu bao gồm bồn tắm nước nóng, các trò chơi dưới nước đa dạng như câu cá và lặn với bình dưỡng khí, thậm chí hành khách có thể tổ chức một bữa tiệc ấm cúng với bếp nướng BBQ.


Alexa of London

37.5m


Du thuyền buồm 37.5m Alexa of London đang tham quan triển lãm với tư cách là một du thuyền cho thuê. Mùa hè này Alexa of London đã được sắp xếp để khám phá Naples, Siciliy, Corsica, Sardinia, quần đảo Baleares và hơn thế nữa khi đến dịp cuối năm. Được hoàn thiện vào năm 1992 bởi xưởng đóng tàu Gdansk, chiếc du thuyền này có thể ung dung vượt biển ở tốc độ 9 hải lý mỗi giờ.


Nhà thiết kế Joerg Koehneke đã chấp bút hoàn thiện nội thất và chúng đã được trang bị lại vào năm 2018. Thuyền có thể chứa 6 hành khách với một phòng đôi bổ sung cho hai trẻ em và các cabin cho 5 thành viên thủy thủ đoàn. Các thiết bị thể thao ván trượt, ván chèo và dụng cụ lặn với ống thở, cùng với chiếc tender Williams Sportsjet 460 được cất gọn trong khoang chứa.


Moonraker

35.27m


Được đặt theo tên phần phim James Bond năm 1979, Moonraker từng là thành viên trong danh mục siêu du thuyền theo chủ đề James Bond của tỷ phú người Mỹ John Staluppi. Vào đầu năm nay, mẫu siêu du thuyền này đã được tân trang với vẻ ngoài như chưa từng trải qua bao sương gió. Moonraker lần đầu tiên được Norship chuyển giao vào năm 1992. Dưới bàn tay thiết kế của Mulder, mẫu du thuyền nguyên bản đạt tốc độ tối đa hơn 60 hải lý mỗi giờ - đến nay thì tốc độ của nó đã có phần gia giảm, chỉ còn khoảng 33 hải lý mỗi giờ nhờ nguồn sức mạnh từ động cơ kép 16V3 đạt 3480 mã lực.


Moonraker có sức chứa 8 hành khách và 4 thủy thủ. Đặc biệt, hành khách có thể tận hưởng sự thoải mái và giải trí trong không gian ẩm thực ngoài trời, nơi tắm nắng chuyên dụng và boong thượng thoáng đạt với quầy bar đa dạng thức uống.


Iduna

34m


Vào năm 1939, du thuyền buồm Iduna đã được xưởng đóng tàu Feadship hoàn thiện và bàn giao. Chiếc du thuyền cổ điển 34m này được coi là mẫu tàu phụ lớn nhất ở Hà Lan vào thời điểm nó được sản xuất và vẫn là một thành viên rất đặc biệt của lịch sử hàng hải ngày nay. Iduna vừa được tân trang vào năm ngoái nhằm duy trì trạng thái tốt nhất của nó. Nội thất do De Voogt hoàn thiện bằng gỗ tông màu ấm, có thể chứa đến 6 hành khách và 4 thủy thủ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page