top of page

Hình ảnh đầu tiên về siêu du thuyền 41 mét Magnolia 2 của hãng tàu Thổ Nhĩ Kỳ


Xưởng đóng tàu Magnolia Yachts của Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua đã công bố những cái nhìn đầu tiên về dự án siêu du thuyền Magnolia 2 của họ.



Dự kiến ​​xuất xưởng vào năm 2024, siêu du thuyền này hiện vẫn đang được chế tạo ở Istanbul, vốn đã khởi công từ cách đây hơn một năm. Thân tàu và cấu trúc thượng tầng hiện đã hoàn thành, còn việc lắp đặt thiết bị sẽ được tiến hành trong vài tuần tới.



Với khâu thiết kế do Gregory C. Marshall và Canada Design đảm nhận, du thuyền tự hào sở hữu một không gian ngoại thất rộng lớn, với các điểm nhấn là một bể tắm jacuzzi lộ thiên được bao quanh bởi các đệm tắm nắng và sảnh ngoài trời có mái che, nơi du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh đại dương bao la xung quanh một cách vô cùng thoải mái và dễ chịu. Phần đầu tàu được thiết kế rộng rãi hơn để có thể mở thêm một sảnh phụ nhằm tiết kiệm không gian cho phần thân sau, qua đó giúp nâng cao hơn nữa sức chứa của tàu.


Magnolia 2 sẽ tiếp tục kế thừa vẻ ngoài mang hơi hướng cổ điển mà các du thuyền khác trong sê-ri Magnolia sở hữu, với những đường nét mang đậm tinh thần phục cổ, cấu trúc thượng tầng cao và boong sau dài tạo cho ta ấn tượng như đang đứng trên những tàu đánh cá điển hình vậy.




Nội thất trên du thuyền được bài trí với phong cách đương đại - thoáng đãng và tĩnh lặng, với những gam màu trung tính nhằm tôn lên vẻ đẹp của cảnh vật xung quanh.


Bên cạnh đó, hãng Magnolia Yachts vẫn còn có một mẫu du thuyền khác đang trong quá trình thử nghiệm - chiếc du thuyền dài 24 mét - Magnolia 1, đã hạ thủy vào tháng trước và dự kiến ​​sẽ bắt đầu cho chạy thử trên mặt biển trong vài ngày tới.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ Boatinternational.com




ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page