top of page

Những điểm đến mới hấp dẫn thuộc thương hiệu Aman sẽ ra mắt vào 2022-2023


Aman vốn đã luôn trung thành với tôn chỉ mang đến cho khách nghỉ dưỡng cảm giác mà họ mong muốn - sự tĩnh mịch, yên ắng, tránh xa nơi trần thế nhưng vẫn có cảm giác thân thuộc như thể đang ở bên trong chính ngôi nhà của mình. Và những khu nghỉ dưỡng mới sẽ mở cửa trong giai đoạn 2022 - 2023 hứa hẹn vẫn sẽ giữ vững được những yếu tố này:


Aman New York, Hoa Kỳ (Hiện đã chính thức đi vào hoạt động)



Aman đã cho tái sinh một ốc đảo nghỉ dưỡng và biểu tượng kiến ​​trúc tuyệt đẹp ngay tại chính giữa quận Manhattan. Mở cửa vào mùa hè năm 2022, Aman New York mang những nét thanh bình, quyến rũ của Aman đến với trung tâm của thế giới phương Tây. Với sự hùng vĩ của Crown Building bao gồm 83 phòng và suite cũng như khu urban residences đầu tiên của Aman mời gọi du khách trải nghiệm lối sống Aman hòa cùng nhịp sống của thành phố sầm uất bậc nhất thế giới này.


Aman Nai Lert Bangkok, Thái Lan



Tọa lạc giữa những tòa nhà chọc trời của trung tâm Bangkok, khách sạn đô thị đầu tiên của Aman tại Thái Lan sẽ mọc lên từ khu bảo tồn Nai Lert bốn mùa xanh ngát. Tại đây, lịch sử và thiên nhiên sẽ kết hợp với nhau để kể một câu chuyện về hành trình mới của Aman, một câu chuyện gắn liền với di sản đặc biệt của gia tộc Nai Lert được tôn kính suốt nhiều đời của Thái Lan.


Amanvari, Mexico



Ẩn mình nơi giao nhau giữa biển, sa mạc hoang dã và những cánh đồng bất tận, điểm đến mới của Aman ở Mexico sẽ mang đến một ốc đảo yên bình ven Biển Cortés dành cho những ai muốn thoát khỏi những bộn bề trong cuộc sống.


Aman Niseko, Nhật Bản



Được thiết kế bởi cố kiến trúc sư Kerry Hill nhằm tô điểm cho khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ hùng vĩ trên sườn núi Moiwa, khu nghỉ dưỡng này chính là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện sự tận tâm đến từng chi tiết của Aman cũng như lòng hiếu khách nhiệt thành của người dân Nhật Bản.


Tổng thể kiến trúc của Aman Niseko bao gồm khu retreat đầu tiên xuất hiện tại quốc gia này cùng 31 căn Aman Residences, tất cả đều nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên với điểm nhìn tuyệt vời hướng ra núi Youtei.


Al Ula, Ả Rập Xê Út



Đúng với tinh thần luôn dẫn đầu xu thế của Aman, ba khu nghỉ dưỡng mới đem đến cho du khách một cái nhìn hoàn toàn mới về Vương quốc Ả Rập Xê-út cũng như cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp cùng những di chỉ cho đến nay vẫn ẩn chưa vô vàn bí ẩn.


Với tên gọi xuất phát từ tiếng Phạn có nghĩa là 'yên bình', Aman đã có một sự phát triển bền vững trong hơn ba thập kỷ để trở thành một trong những thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Đáp lại mong mỏi của những người đang tìm kiếm sự yên bình, tách biệt và tôn sùng vẻ đẹp tự nhiên là những yếu tố cốt lõi trong phong cách sống Aman, hành trình của thương hiệu được truyền cảm hứng từ một nguyên vọng đích thực và chân thành nhất: cung cấp những dịch vụ đẳng cấp nhất và mang lại trải nghiệm thoải mái, thân thuộc, ấm cúng không đâu sánh bằng.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ Luxury Travel Magazine



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page