top of page

Những bể bơi đẹp nhất trên các siêu du thuyền (Kỳ 2)

Tiếp nối kỳ trước, hôm nay Navigator sẽ cùng bạn "ghé thăm" 6 du thuyền khác sở hữu những bể bơi có vẻ đẹp không hề kém cạnh.


Here Comes The Sun - 83m

Đây là siêu du thuyền đầu tiên thuộc dòng Amels Limitied Editions 272, được bàn giao vào đầu năm 2017, sở hữu bể bơi có chiều dài đến 83 m, nằm trên boong chính.

Điểm thu hút của bể bơi khá dài và cạn này nằm ở quầy bar ngay trên thành hồ với các ghế ngồi bên dưới mặt nước.


Savannah - 83,5m

Khi Feadship hợp tác với CG Design để cho ra đời chiếc Savannah, họ đã chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thiết kế bể bơi là một ví dụ điển hình với phần đáy được chạm khắc một cách tinh xảo. Bao quanh hồ là những tấm đệm cùng một ghế salon hình chữ C cỡ lớn chuyên phục vụ cho việc tắm nắng.


DreAm - 106,5m

Trên siêu du thuyền Dream dài 106,5 m, từ quầy bar phía trước thuyền, bạn sẽ thấy được một bể bơi siêu lớn trải dài trên 2 tầng. Bể bơi này được thiết kế để có thể vận hành một cách dễ dàng và chỉ mất 9 phút để rút cạn hoàn toàn.


Seven Sins - 52m

Bể bơi trên chiếc Sanlorenzo 52 Steel đầu tiên mang tên Seven Sins đã tận dụng hiệu ứng thị giác của lớp kính trong suốt quanh và dưới đáy hồ cùng làn nước, để tạo nên một cảnh tượng đẹp ngất ngây nhìn từ beach club bên dưới.

Được thiết kế bởi đội ngũ Officina Italiana Design từ trong ra ngoài, chiếc Seven Sins được ra mắt vào tháng 1.2017 và là siêu du thuyền lớn nhất của hãng Sanlorenzo ra mắt năm đó.


Plvs Vltra - 74m

Một bể bơi lớn là một trong những yêu sách hàng đầu mà người chủ sở hữu đã đề ra với chiếc du thuyền mẫu Amels Limited Edtions 242 dài 74 m. Bể bơi của Plvs Vltra được trang bị hệ thống tạo sóng để đảm bảo rằng quý khách có được những buổi luyện tập thật sự bài bản. Khi cần nghỉ ngơi thì không phải lo vì đã có các khu vực tắm nắng và quầy bar xung quanh.


Cloud 9 - 74m

Bể bơi nằm trên boong chính chiếc du thuyền CRN dài 74 m tên Cloud 9 có sức chứa lên tới 10.000 lít nước. Từ beach club của thuyền nằm ngay bên dưới, bạn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh gợn sóng huyền ảo tạo ra bởi dòng nước uốn lượn bên trên.

Sự xuất hiện của bể bơi này ít nhiều đã ảnh hưởng đến cách bố trí nội thất của studio Winch Design đến từ Vương quốc Anh, khi mà gần đó là một chiếc sofa dài 1,5 m phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi.


Bài: Navigator Media

Nguồn: Boat International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page