top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Ngủ cùng Hải mã và Gấu Bắc cực tại khách sạn sở thú Pairi Daiza, Bỉ

Tiếp nối thành công của khách sạn trong khuôn viên vườn bách thú trước đó, Pairi Daiza mang đến cho những người yêu động vật cơ hội nghỉ dưỡng cao cấp trong cùng gấu Bắc Cực, hải mã, chim cánh cụt và hổ Siberia.


Sau thành công của việc thử nghiệm khách sạn trong khuôn viên vườn thú, sở thú Pairi Daiza đã quyết định thành lập khu nghỉ dưỡng gồm 50 phòng mới tại khu vực Thú vùng Cực (Land of the Cold). Các phòng đều có tường kính trong suốt nhìn ra môi trường sống tự nhiên của gấu, sói, hươu và hải mã.


Walrus House (Nhà của Hải Mã) nằm ở tầng thấp hơn của Land of the Cold, được khai trương tại Pairi Daiza Resort vào tháng 3. Không gian có một không hai này gây ấn tượng với khách lưu trú bởi một bức tường kính rộng cho phép du khách đối diện với những chú hải mã vui tươi trong khi thư giãn cùng dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng năm sao.


Với những bức tường trắng lấp lánh và họa tiết băng tuyết, các phòng có tầm nhìn tuyệt vời ra thế giới dưới nước của hải mã. Tông màu xanh lam, trắng và xám của vật liệu nội thất mang đến cho căn phòng của bạn cảm giác như đang ở giữa thiên nhiên miền Bắc Cực trong khi vẫn được tận hưởng sự thoải mái của dịch vụ phòng suite chất lượng cao. Bạn chắc chắn sẽ thích những chiếc bàn đầu giường và mặt bàn bằng mã não trắng; giường đôi, phòng tắm riêng và các phụ kiện bằng đồng mạ vàng tạo thêm vẻ sang trọng và cao cấp cho căn phòng.


Tất nhiên, nếu hải mã không phải là loài thú yêu thích của bạn, thì có rất nhiều loại phòng với các loài động vật khác cho bạn lựa chọn. Khách sạn 3 tầng tại Pairi Daiza này còn có các phòng với gấu Bắc Cực ở tầng thấp hơn và phòng có view ngắm chim cánh cụt, hổ Siberia ở tầng trệt.


Ngoài ra, resort độc đáo này còn có các phòng cao cấp nhất với tầm nhìn ra toàn bộ vườn thú Pairi Daiza với hơn 7.000 loài động vật. Bên cạnh phòng suite, du khách sẽ được vào vườn thú tham quan đồng thời thưởng thức bữa sáng và bữa tối cùng quà tặng special-welcome.


Bài: Navigator Media

Commentaires


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page