top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

New World Phú Quốc Resort - "Làng chài ven biển" nên thơ, duyên dáng & độc đáo


Phú Quốc được ví như viên ngọc quý giá ẩn mình ở châu Á, là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất năm 2021. Tọa lạc ở vị trí đẹp như mơ này, khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá thiên nhiên và các kỳ quan của hòn đảo thơ mộng.



Tổng quan về khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc

New World Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu New World tại Việt Nam, tọa lạc ở phía nam Đảo Ngọc, mang vẻ đẹp nên thơ của một làng chài ven biển. Nơi này được mệnh danh là kho báu thiên nhiên miền nhiệt đới, nơi đánh thức các giác quan của mọi du khách với biển xanh, cát trắng, hoà cùng nét mộc mạc và giản dị trong từng không gian.



Thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của làng chài miền biển Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng trải dài trên 60 héc ta trên Bãi Khem nổi tiếng, bao gồm 375 căn biệt thự với với mỗi biệt thự từ 3 đến 4 phòng ngủ và hồ bơi riêng. Hình ảnh làng quê Việt cùng với những mái nhà phủ rơm, nếp nhà ba gian truyền thống được tái hiện tại khu nghỉ dưỡng. Thêm vào đó, mỗi căn biệt thự đều có những điểm nhấn nội thất độc đáo, xen lẫn nét truyền thống và hiện đại nhưng cũng đầy sự tinh tế. Các vật liệu thân thuộc như gỗ, tre, mây được biến hóa một cách tinh tế thành nội thất thanh lịch mà đậm bản sắc. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế với không gian thư giãn và đầy cảm hứng để khởi đầu cho cuộc hành trình khám phá Đảo Ngọc của du khách.



Vẻ đẹp lung linh xanh ngát của Đảo Ngọc phản chiếu qua không gian của New World Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp duyên dáng từ thiết kế mang âm hưởng làng chài miền biển độc đáo và sắc màu lấp lánh của một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, phản chiếu qua từng ngóc ngách không gian. Vì thế, New World Phú Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá những nét đẹp của địa phương cũng như văn hóa độc đáo của những cư dân trên thành phố đảo xinh đẹp này.



Ẩm thực – sự kết hợp giữa những món ngon truyền thống Việt Nam và tinh hoa đương đại Quốc tế

New World Phú Quốc cung cấp 4 nhà hàng và bar với sự kết hợp của ẩm thực Việt Nam, Châu Á và ẩm thực thế giới, sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho thực khách sành và yêu ẩm thực.


Nhà hàng The Bay Kitchen chào đón thực khách đến với với hành trình ẩm thực Á - Âu phong phú. Không gian tại The Bay Kitchen được thiết kế rất rộng rãi với trần cao cùng tường kính mở đón ánh nắng tự nhiên. Bên cạnh đó, với điểm nhấn nội thất cùng khung cảnh bài trí nhẹ nhàng, nơi đây gợi nhớ đến gian bếp gia đình ấm cúng khiến cuộc sống như chậm lại để tận hưởng từng phút giây quý giá bên người thân yêu.



Nhà hàng LỬA - GRILL & BAR lấy cảm hứng từ cách ngư dân địa phương chuẩn bị bữa ăn hàng ngày, kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật nấu nướng bằng than củi và phong vị đậm đà của biển cả. Thực khách sẽ được thoả mãn các giác quan qua những nguyên liệu tươi ngon nhất cùng hương vị ẩm thực cay nồng. Nhà hàng còn được trao tặng giải thưởng “Nhà hàng có thiết kế đẹp nhất Việt Nam 2022”.



Liền kề với sảnh lớn, The Lounge là điểm dừng chân lý tưởng để bắt đầu một ngày hứng khởi ly cà phê đậm đà, hay đơn giản là một buổi chiều thư thái nhẹ nhàng trò chuyện cùng bạn bè bên tách trà nóng.



Đến với Pool Bar, du khách có thể thảnh thơi thư giãn bên hồ bơi thưởng thức đa dạng các loại thức uống và nhấm nháp những món thức ăn nhẹ ngay bên bể bơi, trong khi ngắm nhìn hồ bơi vô cực và Bãi Khem thơ mộng.



Khu nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho gia đình và nhóm bạn

Không chỉ sở hữu khung cảnh nên thơ và thiết kế ấn tượng, New World Phú Quốc còn là nơi mang lại những trải nghiệm đẳng cấp nhất đến cho du khách. Vì thế, khu nghỉ dưỡng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để du khách vừa đắm chìm vào không gian thơ mộng và thiên nhiên tươi mát, vừa gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình hoặc nhóm bạn thân.


Bên cạnh khoảng thời gian nghỉ dưỡng, du khách còn có thể thỏa sức vui chơi với các môn thể thao dưới nước, hoặc nghỉ ngơi thư giãn trên cát mịn và đắm mình trong ánh hoàng hôn lãng mạn. Dạo chơi theo lối đi uốn khúc bao bọc bởi sân vườn xanh ngắt, là hồ bơi vô cực hướng Bãi Khem, hồ bơi trẻ em rộng lớn, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà, The Spa tinh tế, ấn tượng & phòng tập Gym với trang thiết bị hiện đại nhất.



Nam Đảo Phú Quốc – Thiên đường sống chất từng giây

Tháng 3/2021, trong bài viết “Best places to visit for the ultimate Asia experience” (tạm dịch là Những điểm đến tốt nhất để có trải nghiệm Châu Á đích thực) của CNN Travel, tác giả nhắc đến đảo Ngọc Phú Quốc như một điểm đến với những bãi biển đẹp nhất Châu Á cùng cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.


Trong vòng hai năm qua, Phú Quốc đã trở thành tâm điểm mới của sôi động và sống chất từng giây với hệ sinh thái ấn tượng được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group. Những trải nghiệm ấn tượng như cáp treo Hòn Thơm vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước hàng đầu châu Á Aquatopia và công viên chủ đề với trò chơi tàu lượn siêu tốc làm bằng gỗ, đã và đang đưa Nam đảo trở thành điểm đến hàng đầu tại Phú Quốc. Bên cạnh đó, những công trình mang tính biểu tượng như Tháp đồng hồ Central Village hay sắp tới là Cầu Hôn, một công trình kiến trúc được kỳ vọng sẽ mang lại danh tiếng cho Phú Quốc như Cầu Vàng đã làm được cho Đà Nẵng.


New World Hotels & Resorts và Khu nghỉ dưỡng thương hiệu New World đầu tiên trên thế giới

Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc là Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu New World Hotels & Resort không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Được quản lý bởi tập đoàn Rosewood Hotel Group, nằm trong top 5 thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới.


Chuỗi New World Hotels & Resorts trên thế giới được lựa chọn và phát triển với 3 tiêu chí: Văn hóa địa phương, Thiết kế hiện đại và Dịch vụ tận tâm.

  • Văn hóa địa phương: New World Hotels & Resorts là điểm đến hiện đại và sang trọng, nơi văn hóa bản địa tạo nên những trải nghiệm thú vị và đầy cảm hứng, là địa điểm thích hợp cho cả khách du lịch và người dân.

  • Thiết kế hiện đại: New World Hotels & Resorts có thiết kế tối giản với các đường nét rõ rệt và bảng màu trung tính trong từng chi tiết và đồ vật, mang đến một không gian mộc mạc, thư thái.

  • Dịch vụ tận tâm: Nhân viên tại New World Hotels & Resorts đam mê với công việc, là những đại sứ thương hiệu tận tâm với khách hàng, và luôn mang tinh thần thân thiện và hiếu khách.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page