top of page

Nét giao thoa giữa cổ điển và hiện đại trong 1822 Virtuoso VIII Chapter Two

Nối tiếp sự thành công từ mẫu Virtuoso VIII Chapter Two từng được Bovet giới thiệu vào năm ngoái, phiên bản mới được sản xuất với số lượng giới hạn, chỉ 48 chiếc chia đều cho 6 màu.


Là thương hiệu nổi tiếng với những cỗ máy thời gian phức tạp, Bovet đạt đến trình độ hoàn thiện đỉnh cao trong nghệ thuật chế tác đồng hồ đeo tay có thể chuyển đổi thành đồng hồ bỏ túi hoặc đồng hồ để bàn. Virtuoso VIII Chapter Two là sự kết hợp của lồng flying tourbillon với họa tiết trang trí ‘Côtes de Genève’ độc đáo. Bộ chuyển động này nằm lộ ra bên ngoài ở phía mặt sau đồng hồ và có mức dự trữ năng lượng lên đến 10 ngày. Phiên bản mới nhất vẫn được duy trì những tính năng đắt giá này nhưng được nâng cấp hiện đại hơn nhờ được phủ thêm lớp Super-LumiNova, chất liệu phát quang xuất hiện trong ngành công nghiệp đồng hồ từ những năm 1990.

1822 Virtuoso VIII Chapter Two được ra mắt vào năm 2020.


Thông thường, hiệu ứng phát quang sẽ được áp dụng lên kim và chỉ số, nhưng nay Bovet đã thực hiện một thiết kế táo bạo khi phủ Super-LumiNova lên 2 mặt số phụ và vòng phút xung quanh tourbillon cỡ đại tại vị trí 6 giờ. Từ đó, Virtuoso VIII Chapter Two mới được hiện đại hóa và rực rỡ hơn dưới đêm tối. Chủ sở hữu có thể chọn cho mình những gam màu yêu thích như vàng, xanh lam, cá hồi, xanh ngọc, xanh lục và tím. Thương hiệu đồng hồ cao cấp từ Thụy Sĩ cũng giới hạn số lượng sản xuất mẫu mới với 8 chiếc cho mỗi màu.


Cấu trúc chuyển động lộ thiên một phần càng làm tăng tính hiện đại, đồng thời tạo ra nét đẹp tương phản với sự phức tạp truyền thống. Virtuoso VIII Chapter Two DLC-SLN là sự kết hợp của 356 chi tiết được sắp đặt tinh tế trong bộ vỏ bằng titanium có đường kính 44mm. Núm điều chỉnh tại vị trí 12 giờ đã trở thành một nét đặc trưng khó có thể nhầm lẫn của thương hiệu Bovet. Đồng bộ với thiết kế, dây đeo bằng da cá sấu màu đen phối với chốt và khóa bằng thép không gỉ phủ DLC cùng màu.


Thiết kế bộ vỏ đồng hồ trở nên độc đáo hơn khi phần dày nhất ở hướng 12 giờ và mỏng dần về hướng 6 giờ. Mặt kính sapphire ở mặt trước và sau mở ra một cái nhìn cận cảnh về bộ chuyển động bên trong. Virtuoso VIII Chapter Two DLC-SLN sở hữu 2 mặt số phụ: bên trái hiển thị mức dự trữ năng lượng trong 10 ngày trong khi bên phải là logo và chỉ báo ngày cỡ đại. Vị trí của các mặt số và viền ngoài xung quanh khiến cả 2 trông như số 8 nằm ngang – chữ số tượng trưng cho sự may mắn, hoàn hảo và vô hạn. Giờ và phút hiển thị thông qua 2 kim ở vị trí trung tâm, tuy nhiên xung quanh lại không có chữ số hiện thời gian.


Lịch ngày được điều chỉnh chỉ bằng một lần nhấn vào viên cabochon màu xanh dương trong núm điều chỉnh. Ngay cả những nhà sưu tầm khó tính nhất hẳn cũng sẽ bị quyến rũ bởi vòng quay tourbillon vừa mạnh mẽ vừa duyên dáng được chế tác thủ công tại xưởng của Bovet và được cấp bằng sáng chế.


Ngoài ra, Virtuoso VIII Chapter Two DLC-SLN có giá 230.000 USD còn được tích hợp khả năng chống nước ở độ sâu 30m.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page