top of page

Monte Carlo 70 Skylounge đã chính thức có mặt tại Hồng Kông

Monte Carlo 70 Skylounge đã trở thành mẫu du thuyền đầu tiên thuộc dòng Skylounge của hãng du thuyền Ý có mặt tại Hồng Kông. Sự kiện ra mắt dự tính sẽ diễn ra vào tháng 1.2021 tại cảng Tai Tam nằm ở phía Nam Hồng Kông.


Mẫu du thuyền MCY 70 Skylounge được ra mắt trên toàn cầu tại Miami vào tháng 2.2020. Cũng như những người “anh em”, Monte Carlo 70 Skylounge được thiết kế bởi Nuvolari Lenard, một studio đến từ nước Ý.


Đặc trưng của dòng MCY Skylounge nằm ở khu vực boong thượng rộng rãi và được bọc kín. Tại đây, ngoài sự xuất hiện của một trạm lái thì còn có một khu vực chuyên phục vụ các nhu cầu giải trí của hành khách.


Sự đột phá trong kiến trúc của thuyền giúp hành khách có thể chiêm ngưỡng đường chân trời một cách trọn vẹn cả từ bên trong lẫn bên ngoài. Ngoài không gian sinh hoạt bên trong boong thuyền, 70 Skylounge còn cung cấp không ít khoảng không cho những hoạt động ngoài trời với khu vực lounge ở mũi thuyền.


Từ khu vực boong thượng, bạn có thể dễ dàng đến được saloon chính của thuyền qua các bậc thang được làm từ kính đầy tinh tế. Tại đây, tất cả các tiện nghi cần thiết đều được trang bị đầy đủ từ ghế sofa cho đến khu vực bếp và ăn tối.


MCY 70 Skylounge có thể cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho 8 khách với 1 cabin chủ, 1 cabin VIP và 2 cabin khách. Trong đó, để đến được cabin chủ bạn cần phải sử dụng các bậc thang riêng biệt để gia tăng sự riêng tư.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page