top of page

Maserati – thương hiệu siêu xe Ý, điềm tĩnh trong xa hoa

Với dòng xe cao cấp, nhiều người sẽ nghĩ đến những chiếc Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce sang trọng và xa xỉ... Tuy nhiên, Maserati lại không gắn liền với điều đó. Đây là thương hiệu xe thú vị, độc đáo nhưng không phô trương, sở hữu những đường nét thể thao mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần duyên dáng, lịch lãm.


Người chọn Maserati không chủ động thu hút sự chú ý, họ kín kẽ với lựa chọn và phong cách của mình; một sự sang trọng từ tốn và điềm tĩnh.


Maserati – bản opera ngân vang trên phố


Bản thân xe Maserati chính là một bản giao hưởng của thiết kế kỹ thuật, phong cách lịch lãm về nội thất và ngoại thất, âm thanh động cơ khuấy động tinh thần cùng sự tiện lợi được tối đa hóa. Các dòng xe kinh điển như Ghibli, Quattroporte, GranTurismo hay dòng SUV đầu tiên của Maserati - Levante đều là những kiệt tác nghệ thuật; làm nổi bật lên niềm đam mê về cả mỹ thuật lẫn công nghệ, kết hợp giữa tính thể thao mạnh mẽ, đường cong khí động học mê hoặc, tinh tế trong từng chi tiết.


Trước khi đưa vào sản xuất, những chiếc xe phải trải qua hành trình thử nghiệm trên quãng đường 2,7 triệu km. Vượt qua vùng nhiệt độ nắng cháy của Nam Phi và Morocco cho tới cái lạnh của Thụy Điển hay New Zealand, và còn hàng nghìn giờ chạy tốc độ cao trên những cung đường cao tốc tại Mỹ và Nga. Không chỉ vậy, bản thân xe và những chi tiết cấu thành đều phải trải qua hơn 700 cuộc kiểm tra. Với quãng đường chạy thử dài không tưởng này, Maserati đảm bảo dù ở nơi đâu trên toàn cầu, mỗi chiếc xe mang biểu tượng cây đinh ba đầy quyền lực đều có thể vận hành một cách hoàn hảo nhất.


Động cơ của Maserati được phát triển bởi Ferrari, cho ra âm thanh độc nhất vô nhị và gây ấn tượng cho người nghe. Dù là từ động cơ hay từ ống xả, âm thanh của Maserati vượt qua những định nghĩa thường có về phong cách và cá tính.


Về nội thất, Maserati hợp tác với Ermenegildo Zegna, thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng và lâu đời hơn 100 năm. Vì thế, sự tinh túy, niềm đam mê đặc trưng Italy đã được thể hiện trong từng chi tiết từ khâu chọn lựa chất liệu da cao cấp đến những đường chỉ viền sắc sảo.


Giá trị tự thân không ồn ào


Là một thương hiệu xe sang thể thao, những chiếc xe mang thương hiệu Maserati toát lên phong thái đĩnh đạc và chứa đựng một sức mạnh nội tại mà không cần phải “gầm rú” thể hiện. Đây cũng chính là phong cách đặc trưng của những chủ nhân xe Maserati. Những người sở hữu Maserati thường có gout về đời sống cao, sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan.


Dù có thể mua bất cứ xe nào họ muốn, những chủ sở hữu siêu xe Maserati vẫn biết cách cân bằng giữa một chiếc xe phong cách thể thao, sang trọng, tinh tế và sự tiện lợi. Họ chọn Maserati bởi vì những cảm xúc và trải nghiệm mà chiếc xe mang lại, không phải bởi những gì người khác nghĩ về mình. Chỉ cần là chính mình, họ đã tự toát ra phong thái quý tộc trâm anh mà đôi khi sự giàu có cũng chẳng thể mang lại.



Một điều rất đặc trưng của người yêu Maserati đó là niềm vui được cầm lái. Dù là nam hay nữ, doanh nhân hay nghệ sỹ, sở hữu Ghibli hay GranTurismo, họ đều thích tự lái xe Maserati mỗi ngày. Maserati sở hữu thiết kế nhấn mạnh vào sự tiện dụng, khiến việc lái xe trên đường trở thành một trải nghiệm vô cùng thoải mái và thi vị.


Chiếc xe bạn chọn sẽ thể hiện con người bạn và đồng thời là thông điệp bạn gửi đến thế giới bên ngoài về gout thẩm mỹ, giá vị bản thân cũng như giá trị nội tại. Nếu bạn đủ tự tin, hài lòng với giá trị bản thân và biết cách làm chủ, tận hưởng cuộc sống cũng như không lệ thuộc vào suy nghĩ của người ngoài thì bạn chính là người chủ lý tưởng của chiếc xe Maserati danh giá.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page