top of page

Marco Casali hé lộ concept du thuyền NFT mới mang tên Next Fisherman



Marco Casali vừa hé lộ concept du thuyền NFT dài 43 mét được thực hiện với sự hợp tác của CloudYachts, "công ty môi giới du thuyền tích hợp công nghệ AI đầu tiên trên thế giới".


Được đặt tên là Next Fisherman (còn có tên gọi khác là Freedom 43), du thuyền này thuộc về một "phòng trưng bày NFT" gồm 500 tác phẩm có tên là Freedom Collection. Chủ sở hữu vận hành sẽ có quyền sở hữu cả mã thông báo không thể thay thế cũng như Next Fisherman ở dạng vật lý.



Next Fisherman tỏ ra nổi bật với thân thuyền phẳng, lối thiết kế hàng cửa kính độc đáo và màu xanh mòng két - mặc dù thuyền vẫn có thể được chế tạo với thân thuyền dọc nếu chủ sở hữu yêu cầu.




Chỗ ở dành cho hành khách được bố trí thành năm cabin. Casali đã kết hợp tông màu kem và nâu sẫm, tấm tường sơn mài và hệ thống chiếu sáng tích hợp để tạo nên nét thẩm mỹ ấm áp nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Mặc dù thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ, nhưng các ảnh dựng cho thấy một số chi tiết đáng chú ý như lớp đệm dọc theo vách tường của đại sảnh, cung cấp các chỗ ngồi bổ sung cạnh cửa sổ. Liền kề sảnh chính là bàn ăn dành cho 10 người và TV màn hình phẳng.


Các điểm nổi bật trên boong bao gồm bãi đáp trực thăng ở mũi thuyền, hiên tắm nắng được bố trí với bể ngâm và quầy bar cùng một kho chứa đồ rộng rãi trên boong chính.



Các concept khác trong Freedom Collection sẽ có sự tham gia thiết kế của Bannenberg & Rowell và Greg Marshall.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page