top of page

Marc Jacobs chính thức lộ diện tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM


Marc Jacobs, thương hiệu thời trang trứ danh do nhà thiết kế cùng tên sáng lập sẽ chính thức khai trương cửa hàng độc lập đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 20 tháng 10 tới đây tại Trung tâm Thương mại Saigon Centre, số 67 Lê Lợi, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, mang đến cho khách hàng trong nước cơ hội lựa chọn và sở hữu những sản phẩm chính hãng mới nhất của Marc Jacobs cùng lúc với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.



Tại không gian mua sắm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Marc Jacobs, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm biểu tượng từng làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Đó là bộ sưu tập capsule Color đầy đủ sắc độ cầu vồng với dòng sản phẩm unisex được thiết kế để tôn vinh sự thoải mái, tính sáng tạo và tinh thần tự do thể hiện bản ngã, hướng tới những gì tươi sáng và táo bạo đang chờ đợi phía trước.



Đó là bộ sưu tập hợp tác giữa Marc Jacobs và Peanuts, đưa những nhân vật truyện tranh ngộ nghĩnh, đáng yêu gắn liền với ký ức tuổi thơ tuyệt vời của hàng triệu độc giả trên toàn thế giới như Snoopy, Linus, Sally lên trang phục của Marc Jacobs, để hương vị tươi trẻ, ngọt ngào ấy luôn đồng hành cùng bạn khi mặc chúng mỗi ngày. Đó còn là những chiếc “it bag” nhỏ nhưng có võ như The Tote Bag hay The Snapshot, được thiết kế đơn giản nhưng tràn đầy năng lượng để tôn vinh phong cách cá nhân của người đeo, hoặc gắn liền với họa tiết 2 chữ J lồng vào nhau đã làm nên nét đặc trưng của Marc Jacobs. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá tại đây những đôi giày thể thao The Jogger, lấy cảm hứng từ những năm 1970 và nổi bật với hai bộ dây buộc phối hợp, chữ “M” đặc trưng hai bên hông, đế cao su có đường gờ, họa tiết logo biến tấu ở mũi giày và những sắc màu bùng nổ.






Đặc biệt từ 20 tháng 10 cửa hàng sẽ tặng một món quà xinh xắn – một móc chìa khóa Snoopy của Marc Jacobs, cho tất cả các khách hàng mua sắm có hóa đơn từ 5.000.000 VNĐ trở lên, số lượng có hạn.


Ra đời năm 1984, thương hiệu thời trang Marc Jacobs luôn thể hiện cái nhìn độc đáo và riêng biệt của nhà thiết kế cùng tên: luôn nổi loạn hơn, ngẫu hứng hơn và linh hoạt hơn. Ông từng là nhà thiết kế trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp thời trang: Giải thưởng Perry Ellis Award của Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) dành cho Tài năng thời trang mới (New Fashion Talent). Ông cũng đã có công đưa những thương hiệu ông từng đảm nhiệm lên một tầm cao mới và ghi dấu ấn trong làng thời trang thế giới bằng sức sáng tạo đầy bất ngờ của mình, cùng biệt tài kết hợp phong cách đường phố vào thời trang cao cấp. Ông không tạo ra những món phục sức xa hoa lộng lẫy, mà hướng đến những thiết kế thời thượng bất kỳ ai cũng có thể tự tin chinh phục.



Đó chính là lý do vì sao tính thẩm mỹ trong mỗi bộ sưu tập của nhà mốt luôn biến đổi qua từng mùa. Bởi xu hướng thời trang luôn vận động và Marc Jacobs cũng không ngừng làm mới chính mình. Nhà thiết kế mang đến những bộ trang phục thu hút mọi ánh nhìn và nổi bật giữa đám đông. Ông sử dụng màu sắc để kể những câu chuyện riêng và không ngần ngại thử thách với những gam màu táo bạo nhất. Khởi đầu với cửa hàng độc lập đầu tiên được khai trương tại New York vào năm 1997, đến năm 2020, Marc Jacobs đã sở hữu khoảng 280 cửa hàng trên khắp thế giới và có mặt tại 60 quốc gia. Danh mục sản phẩm của Marc Jacobs trải dài từ thời trang nam/nữ, thời trang trẻ em, thời trang may sẵn, đồ bơi, giày dép, kính mát, đồng hồ, nước hoa…



Tại Việt Nam, Marc Jacobs được phân phối chính hãng bởi công ty Quốc tế Tam Sơn với cửa hàng độc lập đầu tiên đặt tại Tp. Hồ Chí Minh.




Bài: Navigator Media


Comentarios


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page