top of page

MAKAI M37 hứa hẹn tạo nên cú hích thúc đẩy phân khúc du thuyền 2 thân catamaran


MAKAI Yachts vừa tiến quân vào thị trường catamaran với mẫu sports cruiser cao cấp MAKAI M37 hoàn toàn mới. Lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe kinh điển cả trong quá khứ lẫn hiện tại, được thiết kế bởi Emanuele Rossi, thuyền hiện đang được sản xuất bên bờ biển Adriatic tại Croatia.


MAKAI M37 đã được phát triển bởi đội ngũ tại MAKAI Yachts với sự hợp tác của nhà thiết kế thuyền thể thao người Ý, Emanuele Rossi. Mối quan hệ hợp tác này đã kéo dài trong nhiều năm - với thành quả là sự ra đời của một chiếc cataraman hai cabin đôi sang trọng và đầy phá cách, kết tinh giữa kinh nghiệm nhiều năm trong ngành của những người sáng lập MAKAI và phong cách mang tính biểu tượng cao và đầy tinh tế đặc trưng của Rossi.


MAKAI đã lựa chọn một hướng tiếp cận độc đáo hơn, tập trung vào việc thu hút khách hàng sành điệu, những người ưu tiên hiệu suất, tính tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu. Hãng sử dụng kiểu thân tàu phẳng bán đối xứng độc đáo để có thể tạo nên một chiếc catamaran đạt vận tốc tối đa lên đến 40 hải lý/giờ khi vận hành trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Ngoài ra, tốc độ hành trình, sự thoải mái trên boong và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của nó cũng được hứa hẹn sẽ vượt trội hơn bất kỳ mẫu thuyền nào có cùng kích cỡ.


Đôi lời chia sẻ từ những nhà sáng lập và đội ngũ thiết kế của MAKAI Yachts


“Với MAKAI M37, mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến chính là là một sản phẩm thực sự độc đáo trong phân khúc catamaran, cho phép thuyền chạy ở tốc độ tối đa mà vẫn tối ưu hóa lượng nhiên liệu bỏ ra cũng như đảm bảo được thăng bằng. M37 đã được phát triển để tích hợp tất cả những phẩm chất ưu việt trên một chiếc catamaran hiệu suất cao. Nó là một tàu tuần dương thực thụ, mang đến sự thoải mái khi lái, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn cùng không gian thư giãn rộng rãi và an toàn." trích lời ông Shane Grover - Giám đốc Điều hành và Phát triển Sản phẩm, Đồng sáng lập MAKAI Yachts


“Trong năm qua, chúng tôi đã thu hút thành công một số nhà phân phối và đại lý du thuyền tốt nhất trong ngành. Những đối tác này mang đến một lượng kiến ​​thức chuyên môn lớn và sự hỗ trợ tại một số thị trường quan trọng nhất trên thế giới. Và, chúng tôi đã bán trước 7 chiếc MAKAI M37, bao gồm một chiếc thuộc mẫu OPEN M37. Chúng tôi hiện đang trong quá trình sản xuất hàng loạt tại nhà máy mới ở Split, Croatia với mục tiêu ra mắt chiếc M37 đầu tiên vào mùa hè này và sau đó tăng cường sản xuất theo thời gian để bắt đầu hạ thủy với tiến độ mỗi tháng một thuyền vào năm 2024. Đi cùng với tiến trình nâng cao năng suất, chúng tôi cũng tích cực phát triển mạng lưới phân phối quốc tế của mình, và tôi xin được hân hạnh thông báo rằng việc giao đi những chiếc M37 tiếp theo sẽ có thể bắt đầu từ quý 2 năm 2024.” trích lời ông Jay Nolan - Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị, Đồng sáng lập MAKAI Yachts.


“Tính khỏe khoắn trong bản thiết kế lần này được lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao thanh lịch cổ điển. Mối liên kết thú vị này tạo nên sự hài hòa hấp dẫn giữa sự lịch lãm và nam tính, làm nổi bật lên chất thể thao và tính linh hoạt của thuyền." trích lời ông Emanuele Rossi - Đối tác thiết kế của MAKAI.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page