top of page

Louis Vuitton Xuân Hè Nam 2024 nhiều họa tiết mới & điểm nhấn 8-bit Atari Damier


Các tín đồ thời trang khắp thế giới được chiêm ngưỡng các thiết kế đầu tay của Pharrell Williams trên cương vị giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, kể từ khi được tập đoàn LVMH bổ nhiệm vào tháng 6/2023, với BST Xuân Hè Nam 2024.



Với BST Louis Vuitton Xuân Hè Nam 2024, NTK Pharrell Williams chọn cầu Pont Neuf lịch sử của Paris làm bối cảnh tổ chức show diễn. Địa điểm này giống như một hình ảnh ẩn dụ cho mối liên kết giữa thủ đô ánh sáng Pháp với bang Virginia, quê hương của vị giám đốc sáng tạo. Show diễn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ - doanh nhân Rihanna, diễn viên Zendaya, ca sĩ Jackson Wang, ca sĩ Beyoncé cùng nhiều tên tuổi đình đám khác.



BST kết hợp áo khoác varsity đậm hơi thở phóng khoáng kiểu Mỹ với nghệ thuật thủ công ấn tượng của Pháp nhằm khám phá khía cạnh mới về trang phục may đo hiện đại. Với BST lần này, Pharrell Williams thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để làm nổi bật những điểm nhấn độc nhất của savoir-faire vốn ghi danh Louis Vuitton lên bản đồ thời trang thế giới từ năm 1854 đến nay.



Trong BST “debut” của mình tại Louis Vuitton, Pharrell Williams mê hoặc cánh mày râu với hoa văn Damoflage hết mực sang trọng, được kết hợp nhuần nhuyễn từ mô-típ Damier của nhà mốt Pháp với họa tiết camo. Hoa văn này là cách vị giám đốc sáng tạo bày tỏ lòng kính trọng đến những người bạn Pháp, những người sở hữu phong cách thời trang đa dạng. Các họa tiết biểu tượng của Louis Vuitton được diễn giải một cách nổi bật từ phụ kiện đến trang phục công sở và denim. Mô-típ phong cảnh và hoa văn điểm ảnh tô điểm cho những chiếc túi xách và áo khoác bằng vẻ đẹp sống động, trẻ trung.



Đặc biệt, trong BST này, Williams phát triển một loại họa tiết 8-bit Atari Damier do nghệ sĩ kỹ thuật số ET Artist thực hiện. Trên nền họa tiết này, âu phục, pajamas và đồ denim thể hiện khía cạnh táo bạo và ngạo nghễ. Các vân trên da Damier được ghi lại một cách chi tiết thông qua bản in 3D giống như những mũi khâu. Chi tiết ngọc trai, những món phụ kiện thiết kế độc quyền duyên dáng, đồ thể thao và workwear tạo nên buổi trình diễn mãn nhãn.


Bài: Hoàng Bảo - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page