top of page

Logica Yachts cho hạ thủy thành công siêu du thuyền mới nhất - Logica 59


Xưởng đóng du thuyền Logica Yachts của Ý vừa cho hạ thủy một siêu du thuyền mới, chiếc Logica 59 dài 59 mét đang rất được mong đợi tại nhà máy Viareggio của mình.


Được công bố lần đầu vào năm 2019, du thuyền máy 920 GT có ngoại thất và nội thất do đội ngũ ​​Acube Design hợp tác cùng Martin Kemp Design đảm nhận thiết kế. Đây là lần hạ thủy mới nhất của hãng kể từ khi chiếc Logica 147 dài 44,8 mét, hiện được đặt tên là Forever, hạ thủy vào năm 2014.


Điều đang ngạc nhiên là Logica 59 lại mang kiểu dáng truyền thống hơn so với người chị em của nó. Studio thiết kế đã mô tả phần ngoại thất là "mang vẻ đẹp vượt thời gian", với "bề mặt đơn giản cùng những đường nét rõ ràng mang đến một phong cách thanh lịch và mềm mại". Alice Rolla, nhà thiết kế tại Acube cho biết: "Khi quá trình chế tạo hoàn tất, chúng tôi thực sự thích tác động trực quan và chúng tôi nghĩ rằng mục tiêu của mình đã thành công."


Điểm nổi bật trên thuyền bao gồm boong thượng được trang bị cửa kính gấp có khả năng che chắn tốt, cho phép hành khách sử dụng khu vực này kể cả trong những điều kiện thời tiết xấu. Phía bên dưới là một beach club rộng rãi với phòng xông hơi khô, quầy bar và sảnh tiếp khách với lối đi dẫn thẳng ra bệ bơi.


Nội thất của thuyền sẽ mang phong cách "ấm cúng nhưng sang trọng" với khả năng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.


Về mặt tiện nghi, Logica 59 sử dụng bố cục năm cabin cho khách với cabin của chủ sở hữu hướng mặt về phía trước, gồm thư phòng, tủ quần áo không cửa ngăn, khu tập thể dục và sân hiên riêng có bể sục. Các cabin còn lại đều nằm ở boong dưới và theo lời của Acube thì chúng là "những cabin rộng rãi nhất trong số các du thuyền cùng phân khúc".


Hiện tại, chiếc siêu du thuyền này đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và dự kiến ​​sẽ được giao đi vào mùa hè này.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page