top of page

Loạt siêu du thuyền mới xuất xưởng của thương hiệu Dynamiq đến từ Ý

Công ty chuyên chế tạo siêu du thuyền Dynamiq vừa công bố 12 du thuyền mới sở hữu kích thước từ 27-50m.


Những chiếc Dynamiq vừa ra mắt sẽ nằm trong ba dòng du thuyền riêng biệt: Grand Turismo Transatlantic (GTT), Global và du thuyền thể thao GTM 90. Hầu hết những mẫu mới đều được ấp ủ trong 3 năm xây dựng.


Dòng du thuyền GTT được mô tả với “kiểu dáng trang nhã và thanh lịch” nổi bật ở các tính năng như boong lộ thiên và vỏ tàu bằng nhôm. Được trang bị động cơ V12 MAN, các mẫu GTT đạt tốc độ tối đa 20 hải lý mỗi giờ.

Nội thất GTT


Ngược lại, dòng Global sở hữu vỏ thép và được thiết kế tối ưu hóa “sự thoải mái và thể tích nội thất”. Theo nhà chế tạo, hệ thống động cơ tân tiến nhất giúp các du thuyền này có thể thực hiện được những hành trình xa mà vẫn vô cùng mượt mà và êm ái. Trong quá trình vận hành, du thuyền sẽ không gây ồn và được hạn chế tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp nhất.


Cả hai dòng GTT và Global đều được xây dựng dựa trên thiết kế thân tàu Fast Displacement của kiến ​​trúc sư hàng hải người Hà Lan, Van Oossanen.

Dòng Global


Cuối cùng là GTM 90 với đặc tính nhanh chóng và tiện lợi. Mang âm hưởng sâu sắc của triết lý siêu du thuyền, nhà chế tạo đã thành công cho ra đời những phiên bản ấn tượng khác nhau như: Transformer, Sportfisher hoặc Beach Club.

Du thuyền thể thao GTM 90


Nội thất của các chiếc GTT 160 sẽ do nhà thiết kế Claudio Pironi chấp bút trong khi hệ động cơ hybrid sẽ được trang bị sẵn trên mọi mẫu.

Nội thất tối giản của GTM


Dynamiq hiện đang hoàn thiện những bước cuối cho dòng du thuyền bí mật thứ 4. Đây cũng là ngôi sao dự kiến được trình làng tại Triển lãm Du thuyền Monaco vào tháng 9 này.


Phát biểu về loạt thành viên mới, nhà sáng lập Dynamiq, Sergei Dobroserdov cho biết: “Dynamiq định vị bản thân giữa các nhà chế tạo du thuyền cực lớn, siêu du thuyền cũng như các nhà máy đóng tàu lâu đời. Chúng tôi nhanh chóng tận dụng thời điểm các xưởng quy mô không còn tập trung vào phân khúc này nữa bằng cách đặt các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng hoàn thiện và công nghệ hàng đầu để đạt được những giá trị bậc nhất về hiệu suất của du thuyền”.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page