top of page

Liệu Levitate sẽ tạo nên “bình thường mới" cho khách hàng Việt khi mua nhà?


Levitate là công ty Công Nghệ Bất Động Sản đa quốc gia, mang đến luồng gió mới trong việc mua nhà ở thị trường bất động sản. Với sự trợ giúp của nền tảng trí tuệ nhân tạo, Levitate giới thiệu đến một khái niệm mới PRE-MODELING - mô hình hoá trước, đem đến một mái ấm được hoàn toàn cá nhân hoá để phù hợp với túi tiền, yêu cầu cũng như thị hiếu của chủ nhà. Người mua nhà được đề xuất các phong cách phù hợp cũng như tự tay thiết kế và hỗ trợ tài chính cho ngôi nhà mơ ước, với mức chi phí thấp hơn so với hình thức mua nhà truyền thống.



Với dịch vụ bán hàng online-to-offline của Levitate, cho phép người mua chăm chút ngôi nhà trong mơ của họ đến từng chi tiết nhỏ nhất bằng việc tinh chỉnh thiết kế trên hệ thống thông minh được Levitate phát triển. Thông qua Trung Tâm Thiết Kế, Levitate đảm bảo thu hẹp khoảng cách giữa không gian thiết kế ảo và thế giới thực, bằng trải nghiệm bán hàng mượt mà không gián đoạn.


Levitate hợp tác cùng chủ đầu tư HODECO Vũng Tàu trong dự án đầu tiên tại Việt Nam


Levitate hiện đang đồng hành cùng HODECO, Nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Vũng Tàu, ra mắt dự án Khu phức hợp Nghỉ dưỡng Giải trí tọa lạc miền Nam Việt Nam với đầu tư trên 200 triệu USD: Antares Beach Vũng Tàu.


Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư, những chủ nhân ngôi nhà second-home và du khách du lịch - những người có thể tận hưởng, trải nghiệm hơn 30 tiện ích giải trí và phong cách sống đến từ nhiều hình thức bất động sản, đa dạng để lựa chọn với châm ngôn: Mọi thứ bạn có thể tưởng tượng đều có thật ở Antares Beach!



Các Trung Tâm Thiết Kế của Levitate tại Việt Nam sẽ là nơi để những vị khách hàng hoàn thành hành trình online-to-offline, nhận được sự tư vấn cá nhân và trải nghiệm thiết kế trực quan nhất cho ngôi nhà tương lai của họ. Những nhà đầu tư bất động sản và chủ sở hữu ngôi nhà có thể trải nghiệm hành trình mua hàng độc đáo này, sau đó mang về những vật liệu thiết kế, bản in 3D ngôi nhà để đối chiếu thực tế chất lượng khi bàn giao nhận nhà. Ngoài ra, gói hỗ trợ tài chính sẽ được đính kèm rõ ràng để giúp những vị khách có thể dễ dàng hoàn tất mua hàng.



Đối với những người quan tâm đến việc thiết kế ngôi nhà của riêng họ, Levitate rất hân hạnh chào đón họ trực tiếp đến với Trung tâm thiết kế để nhận được những món quà, lợi ích và giảm giá đặc biệt.


Scan mã QR này để xem thêm video

Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page