top of page

Leica hé lộ máy ảnh mẫu M10-P phiên bản giới hạn mang tên "Reporter"

Trong nhiều thập kỷ, máy ảnh Leica là bạn đồng hành đáng tin cậy cho những phóng viên nắm bắt khoảnh khắc đáng giá. Vì thế, Leica đã trình làng sản phẩm phiên bản giới hạn mang tên M10-P Reporter nhằm tri ân giới phóng viên tận tụy.


M10-P “Reporter” là sản phẩm thuộc dòng M, phiên bản mới nhất của thương hiệu sản xuất máy ảnh lừng danh của Đức. Đây là một mẫu máy bền bỉ, cứng cáp được thiết kế đặc biệt để không gây sự chú ý. Nó còn mang ý nghĩa kỷ niệm 40 năm ngày giải thưởng Leica Oskar Barnack ra mắt.


Giải thưởng được đặt tên theo người phát minh ra chiếc Leica nguyên gốc và được trao cho hai nhiếp ảnh gia có những tác phẩm thể hiện óc quan sát nhạy bén, mô tả một cách sinh động chủ nghĩa nhân đạo và đề cao mối quan hệ mật thiết giữa con người và môi trường.


Ngoài việc khoác lên mình một "bộ cánh" màu xám kim loại chắc chắn và mới mẻ, sản phẩm này sẽ không mang logo đặc trưng của thương hiệu nước Đức nhằm tránh gây ra sự chú ý không cần thiết.


M10-P “Reporter” sở hữu màn trập có thể được xem là yên tĩnh nhất mà thương hiệu này có thể đem lại, cho phép bạn nắm bắt những khung hình đáng giá mà không gây ra một tiếng động. Ngoài ra còn phải kể đến các thông số khác cũng ấn tượng không kém bao gồm bộ cảm biến 24 megapixel, bộ xử lý hình ảnh Maestro II, dải ISO từ 100 đến 50.000 và màn hình cảm ứng lớn.


Chỉ có 450 chiếc M10-P “Reporter” được bán ra trên toàn thế giới và bạn có thể "tậu" cho mình một chiếc với mức giá 8.795 USD.


Bài: Navigator Media



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page