top of page

Kiến tạo xu hướng & phong cách mới với William Kaine

Thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Điển, William Kaine giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ cao cấp với phong cách trẻ trung, nam tính dành cho những doanh nhân hiện đại.


William Kaine là hãng đồng hồ Thụy Điển được thành lập từ năm 2016 bởi những tín đồ đam mê các tuyệt tác thời gian đeo tay, đã quyết tâm dấn thân vào lĩnh vực phức tạp mà nhiều sức hút này. Với tiêu chí được định hướng rõ ràng từ đầu bao gồm những yếu tố: chất lượng cao cấp; thiết kế thời trang bắt mắt, trẻ trung & nam tính; xu hướng tiện dụng.


Bên cạnh mức giá phù hợp, hãng đồng hồ còn rất trẻ này đã giới thiệu một bộ sưu tập hiện đại ấn tượng, rất thời trang và linh hoạt trong ứng dụng, phù hợp với nhu cầu đa dạng, hay thay đổi của lớp khách hàng trẻ năng động, phá cách, đề cao cái tôi cá nhân và luôn tạo ra xu hướng mới – những người thích dịch chuyển và sống hết mình trong từng khoảnh khắc.

William Kaine được thiết kế dành cho những người trẻ hiện đại, yêu thể thao và dịch chuyển.


Với kỹ thuật và công nghệ chế tác hàng đầu được đúc kết, thừa hưởng từ những thành tựu tinh túy đỉnh cao của ngành đồng hồ thế giới. Bên cạnh việc đẩy mạnh khai thác sử dụng vật liệu chất lượng cao trong chế tác, William Kaine đã sáng tạo ra những mẫu đồng hồ đầy sáng tạo, rất thú vị khi có thể dễ dàng và nhanh chóng thay đổi về cả dây đeo lẫn vòng xoay bezel trên mặt đồng hồ, để phù hợp với tâm trạng của người đeo hoặc chọn phong cách thích hợp cho một sự kiện nào đó, góp phần tạo nên dáng vẻ trẻ trung, thể thao, hay lịch lãm, sang trọng... cho chủ nhân.


Tất cả các mẫu đồng hồ của thương hiệu William Kaine đều sở hữu bộ máy mang tính năng chuyển động tự động, mặt kính Sapphire chống trầy xước và không bị phản chiếu, phối cùng pha lê Swarovski, ở mặt trước và mặt sau.


Một chiếc hộp thủ công bằng da sang trọng mang dấu ấn William Kaine sẽ là “người bảo vệ” tuyệt vời cho những tuyệt phẩm thời gian này, đi kèm hai loại dây đeo và hai vòng xoay bezel khác nhau, cho phép bạn tân trang diện mạo đồng hồ theo sở thích của bản thân. Bạn cũng có thể “tậu” thêm các loại dây và mặt đồng hồ với kiểu dáng khác nhau để phối hợp, sáng tạo nên nhiều diện mạo mới độc đáo cho riêng mình.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page