top of page

Khám phá vẻ đẹp tối giản và sang trọng đầy khác biệt của Megayacht Day One mới

Megayacht dài 239 feet mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng đẹp, thiết kế tối giản, tinh tế với nội thất sang trọng và xa hoa.


Nhà thiết kế người Tây Ban Nha Jay Aberdoni, người từng làm việc tại Alberto Mancini Yacht Design trước khi thành lập studio cùng tên, vừa lên concept cho siêu du thuyền mới với kiểu dáng đơn giản đến độc đáo. “Thiết kế này sẽ gợi lên vẻ đẹp sang trọng một cách cổ điển mà chủ du thuyền muốn hướng tới,” Aberdoni cho biết.



Siêu du thuyền Christened Day One mới dài với chiều dài 239 foot có vẻ ngoài sáng tạo nhưng tối giản, mang hơi hướng của những năm 1960 và 1970. Các nghệ sĩ, nhà thiết kế và kiến trúc sư về phong cách tối giản luôn ưu tiên các hình dạng hình học cơ bản và đường nét gọn gàng. Aberdoni cũng áp dụng cách thức tương tự với Day One, sử dụng nghịch lý hình học trong đó các vòng tròn đồng tâm tương phản với các đường ngang. 



Aberdoni cũng đã xóa bỏ gần như mọi ranh giới trên tàu, tạo nên không gian mở rộng lớn bằng cách trang bị các bức tường thấp bằng kính và cửa trượt có thể thu gọn. Các phòng cũng được bố trí từ trong ra ngoài, theo chiều dọc và chiều ngang, đảm bảo thuyền viên có thể tiếp cận tất cả các phòng một cách dễ dàng.



Day One trang bị 6 cabin có thể chứa tối đa 11 khách, trong đó phòng Suite của chủ sở hữu có sân hiên hình cánh cung với bồn sục Jacuzzi và phòng chờ vô cực. Các khu vực thư giãn, giải trí khác bao gồm sân bay trực thăng, phòng tập thể dục, spa, beach club, phòng chiếu phim và sân hiên rộng rãi. Tầng trên của du thuyền có không gian mở với phòng xem TV, lounge bar và ghế sofa thư giãn xung quanh bể ngâm.



Bên cạnh đó, các tiện nghi khác nằm ở vị trí đuôi tàu, ví dụ như tender garage ẩn, có thể đóng mở tùy ý nhằm tạo ra một sân hiên ngoài trời rộng lớn khi neo đậu. Nhờ đó, khu vực ăn uống và tiếp khách ở tầng dưới có được view “tỉ đô” khi nhìn thẳng ra đại dương mênh mông.



Tuy nhiên, Day One chưa xác định hệ thống động cơ sử dụng, do đó chủ sở hữu có thể lựa chọn động cơ Diesel, hybrid hoặc điện.



Bài: Linh Phan - Theo Boatinternational

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page