top of page

“Khách sạn được yêu thích nhất năm 2021” gọi tên Sheraton Nha Trang

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, một trong những khách sạn hàng đầu Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam, đã được độc giả của “Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp” bình chọn là Khách sạn được yêu thích nhất năm 2021.


Việc trở thành khách sạn được yêu thích nhất chỉ có thể đạt được bằng cách làm việc thật chăm chỉ và cống hiến hết mình. Ông Park Joon Kwan, Tổng quản lý khách sạn Sheraton Nha Trang chia sẻ về việc nhận được giải thưởng “Khách sạn được yêu thích nhất trong năm” của VCCI:


"Việc được Hiệp hội danh tiếng công nhận là Khách sạn được yêu thích nhất là một điều thật sự phi thường. Đội ngũ nhân viên & quản lý trung thành, kết hợp với việc được đào tạo bài bản của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình mỗi ngày để không những phục vụ mà còn vươn xa hơi mong đợi của khách hàng; quá trình chăm sóc khách hàng này xuyên suốt từ khi họ đặt phòng, cho đến khi nghỉ ngơi tại đây và cả sau khi họ rời khách sạn."

Giải thưởng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và “Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp” uy tín, một trong những Hiệp hội hàng đầu của Việt Nam trong ngành Thương mại trao tặng.


Ông Park Joon Kwan cho biết: “Với tất cả sự chăm chỉ và cống hiến mà đội ngũ Sheraton Nha Trang đã và đang làm để tạo nên sự thành công của chúng tôi; từ việc cung cấp dịch vụ với những tiêu chuẩn cao nhất khiến khách sạn có thể trở thành 'cơ sở mang tính biểu tượng' và phục vụ khách từ khắp nơi trên thế giới trong hơn 10 năm qua, đây là sự xác nhận cho tất cả các nhân viên và quản lý của chúng tôi rằng họ đã làm rất tốt. Chính họ đã thực sự biến điều này thành hiện thực, và do đó, giải thưởng tuyệt vời này chính là dành tặng cho họ".


“Tại Marriott International, chúng tôi muốn được biết đến là 'công ty du lịch được yêu thích nhất thế giới'. Được vinh dự nhận danh hiệu Khách sạn được yêu thích nhất Việt Nam này cho thấy chúng ta cùng nhau sống và hít thở những giá trị cốt lõi của công ty.”


Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã phục vụ thế giới trong 10 năm qua, dẫn đầu ngành khách sạn và là một trong những khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên của thành phố Nha Trang và tỉnh Khánh Hòa. Khách sạn có tầm nhìn ra bãi cát vàng trải dài 7 km, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới (www.worldbays.com) và toạ lạc tại một thị trấn có bề dày lịch sử và văn hóa đa dạng. Với 280 phòng và suite hướng biển, khách sạn có 5 nhà hàng và quán bar đặc trưng, trong đó có Altitude - quán bar trên tầng thượng của khách sạn 5 sao cao nhất trên đường Trần Phú.


Tự hào với 1.600 dành riêng cho các không gian hội họp và các chức năng linh động, khách sạn có 2 phòng Đại sảnh trên cùng một tầng và 6 phòng họp nhỏ hơn với các trang thiết bị họp hiện đại. Các tiện nghi khác bao gồm bể bơi vô cực ngoài trời nơi có ghế tắm nắng được thiết kế như nổi trên mặt nước, Shine Spa by Sheraton với 8 phòng trị liệu sang trọng, Sheraton Fitness mở cửa 24 giờ, Sheraton Club Lounge, Link @ Sheraton, Câu lạc bộ cho bé Sunny Bees và Phòng trò chơi, cũng như Trường dạy nấu ăn.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page