top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Kenzo tổ chức sự kiện nhằm tôn vinh Châu Á và hé lộ bộ sưu tập ‘Varsity Jungle'

Vừa qua, những người bạn của thương hiệu cùng các vị khách VIP trên khắp khu vực trọng điểm của Châu Á (Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Indonesia) đã tham dự đêm tiệc của thời trang và âm nhạc do nhà mốt KENZO tổ chức.



Tại quốc đảo Singapore, loạt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt mang kích cỡ lớn cùng những màn trình diễn ấn tượng thể hiện tinh thần táo bạo, vui tươi từ bộ sưu tập “KENZO Varsity Jungle" Xuân-Hè 2023 cũng đã đánh dấu lễ kỷ niệm đầu tiên được tổ chức tại khu vực Châu Á dưới sự chủ trì của Giám đốc sáng tạo mới của KENZO - Nigo.



Bảo tàng ArtScience ở Singapore


Lễ kỷ niệm được tổ chức tại Bảo tàng ArtScience ở Singapore - nơi được biết đến như một học viện nghệ thuật đương đại, phục vụ nhiều mục đích hơn một không gian trưng bày đơn thuần, khuyến khích sự kết nối giữa nghệ sĩ và công chúng thông qua những liên kết hoàn hảo của nghệ thuật, khoa học và công nghệ triển lãm tương tác tiên phong và nhiều hơn thế.



Bảo tàng có kiến trúc hình bông sen, lấy cảm hứng từ trạng thái nở rộ của hoa sen khi mặt trời lặn và trong không gian đó các hoạ tiết đồ hoạ mang tính biểu tượng của bộ sưu tập - Voi Varsity và Hổ Varsity - trở nên sống động hơn bao giờ hết. Voi - con vật có trí nhớ tốt nhất trong muôn loài, cũng là loài vật được nhà sáng lập Kenzo Takada yêu thích.



Trong khi đó, hổ trở thành biểu tượng cốt lõi của thương hiệu kể từ những bộ sưu tập đầu tiên, trình làng từ năm 1975. Những hoạ tiết động vật đã trở thành biểu tượng ấy thể hiện cách diễn giải của riêng Nigo về sức mạnh cũng như lòng dũng cảm, đồng thời tri ân cố nhà thiết kế.



Giữa vô số hình ảnh đồ họa, đèn LED và giai điệu sôi động từ DJ PRAV, các màn trình diễn hip-hop càng trở nên thú vị hơn nhờ những ánh đèn, thể hiện tầm nhìn tương lai của thương hiệu về sức sống và sự tự biểu đạt bản thân trong tinh thần đại học đích thực. Buổi biểu diễn sống động đã thắp sáng học viện đẳng cấp thế giới và phản ánh tầm nhìn của Nigo, với mong muốn mang lại các giá trị tập trung vào thế hệ trẻ đồng thời hỗ trợ tạo nên sân chơi lành mạnh cho cộng đồng sáng tạo. Một bức thư tình trên bàn DJ gửi đến khởi đầu của Nigo với tư cách là một rapper trước khi anh thành công lấn sân sang lĩnh vực thời trang, hip-hop và nhạc rap đã mang đến tinh thần sống tích cực và tự do không nhượng bộ của KENZO khi các vị khách tận hưởng trọn vẹn nguồn năng lượng tự nhiên từ sự kiện.



Đêm tiệc khó quên thu hút sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng ở mọi lĩnh vực trong khu vực châu Á, bao gồm Keung To đến từ nhóm nhạc nam nổi tiếng của Hong Kong MIRROR; Austin Lin - nghệ sĩ Đài Loan từng dành cả hai giải thưởng Golden Horse và Golden Bell Awards; diễn viên Thái Lan đa tài với gu thời trang nổi bật Jumpol Adulkittiporn (Off); ca sĩ, diễn viên tài năng của Singapore Glenn Yong; diễn viên truyền hình-điện ảnh kiêm ca sĩ Anh Tú và fashionista nổi tiếng Quỳnh Anh Shyn đến từ Việt Nam; người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và du lịch từng dành nhiều giải thưởng Laureen Uy đến từ Philippines; các blogger thời trang của Indonesia Ayla Dimitri, Anaz Siantar và Nazla Alifa. Sự kiện cũng có sự xuất hiện của các KOLs địa phương như Yoyo Cao và Aisyah Aziz.




Cửa hàng KENZO tại Singapore toạ lạc tại Marina Bay Sands, cùng khu vực với Bảo tàng ArtScience. Marina Bay Sands tích hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang và cũng là địa danh nổi tiếng của quốc gia đa văn hóa Singapore. Nơi đây cung cấp bối cảnh hoàn hảo để thể hiện tầm nhìn Đông-Tây độc đáo của Nigo, và tinh thần lạc quan không lay chuyển mà KENZO muốn truyền tải.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page