top of page

Hot Lab giới thiệu concept siêu du thuyền 43 mét mới "đầy nam tính" - Yachtster


Hot Lab - hãng thiết kế du thuyền ở Milan vừa qua đã tiết lộ rằng họ đang lên kế hoạch cho một bản thiết kế mới - siêu du thuyền dài 43 mét được đặt tên là Yachtster.


Du thuyền mới này sẽ mang trên mình những đặc trưng thường thấy của một beach club mở với “hai phần cánh có thể gập lại được đặt ở hai bên hông của tàu”. Chúng sẽ được dùng như một cặp sân thượng biển nhằm cung cấp cho khách thêm không gian ở phía đuôi tàu.



Phát biểu về Yachtster, trưởng bộ phận thiết kế của Hot Lab - Enrico Lumini, cho biết: "Chúng tôi muốn định hướng để Yachtster trở thành một hình mẫu cho sự mạnh mẽ, năng động và nam tính. Nó được định hình bởi những đặc tính vượt thời gian như beach club mở và không gian rộng rãi cho việc vận chuyển, giải trí cũng như thư giãn."


Concept du thuyền này có những đường nét bên ngoài mượt mà, giống với các tác phẩm của Hot Lab trước đây như chiếc Days của AES Yacht và RMK 5000 Evo Explorer.



Phần mái che nắng được bố trí ở phía sau boong trên, trong khi khu vực ăn uống lộ thiên có mái che được đặt ở một vị trí lý tưởng trên cao - nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh vật xung quanh. Mạn trước của tàu có trang bị bể tắm Jacuzzi, thêm vào đó là một khu tắm nắng với tầm nhìn hướng về quang cảnh phía trước tàu..



Phía sau boong chính của Yachtster là khu vực ăn uống ngoài trời với không gian rộng rãi hơn, rất thích hợp cho việc giao lưu, gặp gỡ. Các lối đi bộ được nối với nhau xuyên suốt từ boong trước ra boong sau nhằm tạo cảm giác thoáng đãng, rộng mở - ý tưởng chủ đạo được Hot Lab hướng đến cho bản thiết kế lần này.


Lumini cho biết thêm: "Những bờ tường thấp đóng một vai trò rất quan trọng, bởi vì chúng tôi muốn đảm bảo hành khách luôn nhìn thấy được khung cảnh xung quanh mình.”



Các beach club trải rộng khắp ba tầng trên boong tàu, với lối vào bằng cửa kính ở boong dưới.


Yachtster được dự tính có sức chứa tối đa 12 khách trong sáu cabin, những người muốn sở hữu nó trong tương lai có thể lựa chọn giữa hệ thống động cơ hybrid hoặc động cơ điện toàn phần.



Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT international



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page